มะเร็งร้ายพรากคนรัก "คุณชายอดัม" ใจสลายสูญเสีย "เมย์กี้ พลอยพิชชา"

2021-04-29 10:20:35

มะเร็งร้ายพรากคนรัก "คุณชายอดัม" ใจสลายสูญเสีย "เมย์กี้ พลอยพิชชา"

Advertisement

มะเร็งร้ายพรากคนรัก "คุณชายอดัม" ใจสลายสูญเสีย "เมย์กี้ พลอยพิชชา"



คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พลอยพิชชา พิภพวรไชย มีข้อความว่า




 "เมย์กี้เสียชีวิตเวลา 18:44 น. วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 นะครับ"





ซึ่งก่อนหน้านั้นในเพจเดียวกัน คุณชายได้เขียนบอกไว้มีข้อความว่า

"ผมและคุณแม่เมย์กี้ขออนุญาตยุติการรักษาเมย์กี้ในวันนี้นะครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมหลังจากนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณครับ อดัม"





และในเพจ เฉลิมชาตรี ยุคล คุณชายได้โพสต์ข้อความเล่าไว้ว่า

"วันนี้เข้ามาหาเมย์กี้ได้ในที่สุดและใช้โอกาสโทรหาคนใกล้ชิด เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ให้มากล่าวอำลากัน ส่วนผมก็คงจะอยู่เป็นเพื่อนเค้าไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเป็นพ่อหม้ายนั่นแหล่ะครับ"

เค้าบอกกับผมเสมอว่าอยากได้จรวดแบบตอนจบ Goodbye Lenin ก็เลยขอให้พี่ป๊อบทำให้สำหรับเอาอัฐิไปใส่แล้วยิงจรวดที่ทะเลซักแห่ง เราคุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้งตลอดช่วงขีวิตว่าตอนวันนี้ที่มาถึงจะเป็นยังไง แต่ถึงเวลาจริงมันก็หนักแหล่ะครับ หนักเราทั้งคู่แหล่ะ ….แต่เราก็หนักกันมา 15 ปีแล้ว ปีที่ 16 มีฉันหนักคนเดียวแทนสินะ





ทั้งนี้ "เมย์กี้ พลอยพิชชา พิภพวรไชย" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งก่อนหน้านี้ 1 วัน คุณชายอดัมได้อัพเดตอาการของเมย์กี้วไว้ว่า


"ค่าทุกอย่างของเมย์กี้แย่ลง ภาวะค่าเหลืองสูง ความหนืดของเลือดสุง ค่าไตไม่ได้ดีขึ้น ตัวมะเร็งค่ามะเร็งก็สูงขึ้น มีการแพ้ยาตัวหนึ่ง และค่าตับก็ไม่ดีเลยทำให้เลือดเป็นพิษ"

อย่างไรก็ตาม "คุณชายอดัม" ได้โพสต์กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจ ซึ่งหากใครจะมาร่วมไว้อาลัย "เมย์กี้" ขอเชิญให้มาร่ำลากันได้ที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 11 วันที่ 29 เม.ย. 16.00 น.