ประเดิมบทบาทยูทูเบอร์สุดหล่อ !! “สิงโต ปราชญา” ประกาศเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว

2021-04-28 16:05:21

ประเดิมบทบาทยูทูเบอร์สุดหล่อ !! “สิงโต ปราชญา” ประกาศเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว

Advertisement

ออกไปมองฟ้าที่แสนกว้างใหญ่ “สิงโต ปราชญา” ประกาศเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว หลังหมดสัญญา พร้อมทำเซอร์ไพรส์ปล่อยคลิปแรกจากแชลแนล Youtube ของตัวเอง ...



ยังคงเป็นที่จับตาในผลงานชิ้นใหม่ๆ เสมอมา เพราะความมุ่งมั่นสร้างตัวตนในสายงานบันเทิง ทำให้วันนี้เขาเป็นศิลปินที่เรียกได้ว่ามีฐานแฟนคลับล้นเหลือคณาทั้งไทยและเทศ ทั้งหมดทั้งมวลนั้นมาจากความสามารถล้วนๆ สำหรับ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ล่าสุดได้ประกาศว่าตัวเองนั้น หมดสัญญากับทางค่าย GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) แล้ว ซึ่งเขาได้มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ อีกด้วย โดยเป็นช่องยูทูบของตัวเขาเอง ที่ใช้ชื่อว่า "SingtoPrachaya" งานนี้ หนุ่ม "สิง" ได้เล่าที่มาที่ไปของผลงานชิ้นใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังว่า




“สวัสดีครับ ผม “สิงโต ปราชญา” ยังจำกันได้อยู่นะ ที่แซวแบบนี้ไม่ได้อะไร เห็นหลายๆคน ไปบ่นตามหาสิงในโซเชี่ยลว่าไม่ค่อยเห็นกันเลย เอาจริง ๆ ไม่ได้หายไปไหน แต่นั่งคิด นั่งทำ ช่องยูทูบให้ทุกคนได้หายคิดถึงกันอยู่นี่แหละ สิงคิดไว้นานแล้วว่าอยากทำ เพราะถ้าคนที่ติดตาม สิง ในไอจี ก็จะเคยเห็นรายการที่สิงทำเล่น ๆ ลงไอจีสตอรี่อยู่บ่อยๆ ที่ชื่อว่า Singto Goes Around (สิงโต โกส์ อราวนด์) เป็นการเดินทางท่องเที่ยวของสิง ที่ไปลุยแบบคนเดียว และแค่ตอนนี้ก็คิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่สิงจะมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง ที่นอกจากจะเห็นการท่องเที่ยวของเราแล้ว ยังมีไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ และคอนเทนท์อื่น ๆ ที่หลาย ๆ คนอยากเห็นแน่นอน และที่สำคัญสุดนะ งานชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่สิงภูมิใจนำเสนอมาก เพราะเราได้มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมงาน จนถึงตรวจงาน ก่อนที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนให้ดูกัน และตอนนี้หลาย ๆ คนก็เห็นสิงรับงานนอกค่ายบ้าง และอาจจะสงสัยกันเยอะว่า สิงหมดสัญญากับทางจีเอ็มเอ็มทีวีแล้วเหรอ? ...





... สิงหมดสัญญาแล้ว แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ ทุกวันนี้ก็ยังมีการทำงานกับค่ายอยู่ ยังมีการร่วมงานกันอยู่เรื่อย ๆ สิงต้องขอบคุณจีเอ็มเอ็มทีวีที่ให้โอกาสในการทำงาน และดูแลสิงเป็นอย่างดีมาตลอด 5 ปีนะครับ เอาเป็นว่าสิงฝากผลงานชิ้นแรกของสิงเองไว้กับทุกคนด้วยแล้วกันนะ ถ้าคุณอยากเห็นสิงทำอะไรที่คุณอาจจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน หรือมาดูเบื้องหลังการทำงานกันแบบสุดพิเศษ สามารถไปดูกันได้ ที่ช่อง SingtoPrachaya ไปกด Subscribe (กดติดตาม) และกดรับการแจ้งเตือนทาง Youtube (ยูทูบ) รอกันไว้ได้เลย เราจะเจอกันทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน เริ่ม EP แรก 1 พฤษภาคมนี้ รับรองว่าทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่วันนี้เรามีตัวอย่างเล็กๆน้อยๆมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้มด้วยครับ”