"หมอกฤษณ์" ทำนายโควิด-19 คลี่คลาย ก.ค.65

2021-04-28 11:00:15

"หมอกฤษณ์" ทำนายโควิด-19 คลี่คลาย ก.ค.65

Advertisement

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ชี้โควิดระบาดเป็นช่วงท้ายดาวมฤตยูทับโลก ทับประเทศไทย จะคลี่คลาย 8 ก.ค.65 ดังนั้นอย่าประมาท ออกจากบ้านสวมแมสก์

โควิดตายอีก 15 ราย ป่วยรายใหม่ 2,012 ราย

"มงคลกิตติ์"ถามน้อง ฟ. 4 ข้อซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน"

"ปารีณา"จบดราม่าชม "อนุทิน"น่ารักป้อง "ศักดิ์สยาม"ไม่ใช่สาเหตุแพร่โควิด

พิรุธกระจายเกลื่อน ... เพจดังจับสังเกต "เคน-เอสเธอร์" กับรูปคู่ที่หายไป

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. เพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า มีหลายท่านสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับดวงเมือง และประเทศเราจะเป็นอย่างไร กับสถานการณ์โควิด 19 วันนี้ผมทำคลิปพิเศษมาบอกเล่าให้ทุกท่านได้รับชมกันครับ

สำหรับคลิปดังกล่าว หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม บอกว่า ตอนนี้ดวงโลก และดวงประเทศไทยถูกดาวมฤตยูทับอยู่ มาตั้งแต่ปี 2559 ทับยาวเรื่อยมาจะสิ้นสุดวันที่  8 ก.ค.2565 ช่วงที่เกิดโควิดระบาดเป็นช่วงบั้นปลาย ช่วงท้ายของดาวมฤตยู เท่าที่ผมสังเกตดาวมฤตยูทุกรอบที่ทับราศีเมษจะเกิดโรคระบาด โรคร้ายบ่อยครั้ง เหมือนมารอบละ 84 ปี 100 ปี อย่างไข้หวัดสเปนคนติดเชื้อตาย 50 ล้านคน 

ดาวมฤตยูจะย้ายออกจากดวงโลก ดวงเมืองในวันที่ 8 ก.ค.2565 สถานการณ์ทั้งหลายจะคลี่คลายขึ้น ดังนั้นก่อน วันที่ 8 ก.ค.2565 อย่าเพิ่งประมาท หลายท่านบอกว่า ตอนนั้นมีวัคซีนมานะ  เรื่องวัคซีนก็ส่วนวัคซีน แต่เราพูดถึงลักษณะของดวงโลก 

ปัญหาดวงเมืองของประเทศไทยตอนนี้คือ มีดาวมฤตยูทับอาทิตย์ อาทิตย์เป็นเรื่องชีวิต  และมีดาวเสาร์เป็นเกษตรเล็งดาวจันทร์เดิม  หมายความว่าเป็นคู่พรัดพราก ระยะนี้อย่าประมาท ออกไปไหนต่องใส่แมสก์ อยากให้ทุกคนอดทนเป็นกำลังใจให้กัน หลังดาวมฤตยูย้ายจะมีการฟื้นฟูเร็ว พัฒนาเร็ว มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาเร็ว 


ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน