พิรุธกระจายเกลื่อน ... เพจดังจับสังเกต "เคน-เอสเธอร์" กับรูปคู่ที่หายไป

2021-04-28 06:00:02

พิรุธกระจายเกลื่อน ... เพจดังจับสังเกต "เคน-เอสเธอร์" กับรูปคู่ที่หายไป

Advertisement

พิรุธกระจายเกลื่อน ... เพจดังจับสังเกต "เคน-เอสเธอร์" กับรูปคู่ที่หายไป หรือว่าจะไปกันไม่รอดอีกคู่ ?



เลิกราหรือว่างอน ? ชาวเน็ตขุดเผือกกันยกใหญ่ หลังเพจบันเทิงระเริงซุบซิบสะกิดต่อมอยากรู้แอบแง้มๆ ข้อมูลออกมาว่ามีคู่รักดาราไอจีฝ่ายสาวลบรูปคู่ไปหมด แต่ฝ่ายหนุ่มนั้นยังเงียบนิ่งไร้การเคลื่อนไหวใดๆ ซึ่งชาวเผืกพุ่งเป้าไปที่คู่ "เอสเธอร์ - เคน ภูภูมิ" 



 


มีเรื่องให้ต้องเผือกอีกแล้วจ้า หลังทิ้งระยะเว้นว่างไปพอสมควร อาจเป็นเพราะโควิด - 19 ลุกลามระลอกที่ 3 หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่คราวนี้ เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้ชาวเผือกจอมขุดต้องทำการบ้านอีกแล้ว ซึ่งข้อมูลมันๆ จากเพจได้ระบุเอาไว้ว่า 



“คู่ไหนเอ่ย ฝ่ายหญิงลบรูปคู่ ไม่รู้ว่า แค่งอนแล้วกดซ่อน หรือไม่ใยดีกันแล้ว แต่ฝ่ายชายรักไม่ลบนะจ๊ะ อ่อยังฟอลโลว์ไอจีกันทั้งคู่ แค่งอนแหละ ไม่เลิกหรอก รำพึงรำพันคนเดียว”



งานนี้ เหล่านักสืบโซเชียลต่างแห่เข้ามาแสดงความเห็นคาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งเรดาร์ดันพุ่งตรงไปที่คู่ของพระเอกและนางเอกต่างช่อง “เคน ภูภูมิ” กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หลังทั้งคู่คบหาดูใจมาประมาณ 6 ปี





อย่างไรก็ตาม เมื่อลองแอบไปส่องที่อินสตาแกรมของสาว "เอสเธอร์" ก็ได้พบว่ารูปคู่กับแฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” หายหมดเกลี้ยงไปหมดแล้ว จะเหลือเพียงคลิปวิดีโอที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 ซึ่งหนุ่ม “เคน” กำลังซ้อมเปิดเพลงที่จะใช้ทำงานในอีกบทบาทหนึ่งของอาชีพดีเจเท่านั้น แต่ใน TikTok ของสาวเอสเธอร์นั้นกลับยังคงมีคลิปวิดีโอร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่มอยู่ตามปกติ







ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเคน ยังคงมีภาพคู่หวานสุดมุ้งมิ้ง กับแฟนสาว “เอสเธอร์” เหมือนเดิม แถมเมื่อ 5 ชั่วโมงที่แล้ว หนุ่มเคน ยังโพสต์ไอจีสตอรี่กับแฟนสาวตามปกติ รวมถึงอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ยังติดตามกันเหมือนเดิม





เอาเป็นว่าหลายคนยังไม่ปักใจเชื่อว่าข้อมูลที่ชาวเผือกขุดออกมานั้นเป็นความจริงทั้งหมด เพราะฝ่ายชายยังไม่มีทีท่าอะไร จึงลงความเห็นว่าทั้งสองอาจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงหรือแค่งอนๆ กันอยู่ ฝ่ายสาวเอสเธอร์ก็อาจจะไม่ได้ลบภาพทั้งหมดก็เป็นได้ เพียงแต่ปิดเอาไว้เฉยๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้นั้นก็คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาบอกอีกทีว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์ตอนนี้นั้นเป็นเช่นไร