"มงคลกิตติ์"ถามน้อง ฟ. 4 ข้อซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน"

2021-04-27 22:45:43

"มงคลกิตติ์"ถามน้อง ฟ. 4 ข้อซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน"

Advertisement

"มงคลกิตติ์"ถามน้อง ฟ. 4 ข้อซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน"  ดูสนิทสนมเกินคนรู้จักปกติธรรมดา ถามอายุ 24 เรียนจบอะไรมีเงินใช้จ่าย กินหรู ขับเบนซ์ 

สาวซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน" ออกโรงโต้ "มงคลกิตติ์"

"มนต์สิทธิ์"มาแล้วโชว์ลอตเตอรี่งวด 2 พ.ค.

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ภาพ 3 ภาพ แต่เบลอไว้ไม่ให้เห็นหน้าตาว่าเป็นใคร โดยให้เห็นแต่ด้านหลัง ประกอบด้วย 1.ภาพชายคนหนึ่ง ขณะขี่เจ็ตสกีกับสาวสวย 2.ภาพห้อง​ vvip แห่งหนึ่ง​ ขณะรับประทานอาหารญี่ปุ่น​ 1 ชายหนุ่ม ควง​ 5 สาว​ ไม่ใส่แมสก์ ​ 5​ คน และ 3.ภาพห้อง​ vvip คาราโอเกะ​ 1 หนุ่มโสด​​ ร้องเพลงกับ​ 5 สาว​พริตตี้​  ต่อมาสาวซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน" ได้ออกโรงโต้ว่า เป็นการนำภาพเก่าเมือนเดือน ส.ค.2563 มาโพสต์สร้างความเสื่อมเสียให้กับเธอนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 เม.ย.นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า ข้อชี้แจงกรณี น้อง ฟ.สุดสวย พาดพิง ส.ส.พี่เต้007 เดิมทีในเฟซบุ๊กพี่ไม่เคยเอ่ยชื่อใคร ให้เสียหาย และไม่เคยเอ่ยชื่อน้อง ฟ.เลย ส่วนรูปต่าง ๆที่กระจายในโซเชียลก็ไม่เกี่ยวกับพี่ แต่ที่แน่ ๆต้นขั้วภาพถ่ายก็ต้องมาจากน้องทั้ง 2 คน กับท่านหรือคนถ่าย ใช่หรือไม่ จริงไหม คนกระจายก็ต้องมาจาก 4 ท่านที่พี่บอกไป พี่ไม่จำเป็นต้องขอโทษน้องเพราะพี่ไม่เคยเอ่ยชื่อ สกุลน้อง ภาพถ่ายก็ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นน้อง ฟ. เลย ภาพต่างๆที่ลงในเพจต่างๆไม่มีใครสนใจน้องเลย แต่เขาสนใจแต่ท่าน

 นายมงคลกิตติ์ ระบุอีกว่า แต่เมื่อน้อง ฟ.มาพาดพิงพี่ๆก็จะขอถามคำถามต่อไปนี้จาก ส.ส.พี่เต้ 007 ฐานะ ส.ส.ฝ่ายค้าน ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ของรัฐฝ่ายรัฐบาล พร้อมกับบุคคลที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องการและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ พ.ศ.2561 มาตรา 126 ว่าด้วย การขัดกันแห่งผลประโยชน์ ตามประกาศ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์ของผู้ซึ่งอยู่กินกันฉันสามีภริยามาโดยมิได้จดทะเบียนสมรสอันถือว่าเป็นคู่สมรสพ.ศ. 2561 ระบุว่า พ.ร.ป.ป.ป.ช. พ.ศ.2561 ระบุถึง หมวด 5 การดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สิน มาตรา 102 วรรคสอง และมาตรา 6 การขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวม มาตรา 126 วรรคสาม กำหนดให้คู่สมรสหมายรวมถึง ผู้ซึ่งอยู่กินกันฉันสามีภริยาโดยมิได้จดทะเบียนสมรสด้วย โดยบุคคลซึ่งอยู่กินกันฉันสามีภริยามาโดยมิได้จดทะเบียนสมรสกับเจ้าพนักงานของรัฐและมีลักษณะอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้ให้ถือเป็นคู่สมรสตามกฏหมายดังกล่าว คือได้ทำพิธีมงคลสมรสหรือพิธีอื่นใดในทำนองเดียวกันกับเจ้าพนักงานของรัฐ โดยมีบุคคลในครอบครัวหรือบุคคลภายนอกรับทราบว่าเป็นการอยู่กินเป็นสามีภริยาตามประเพณี, เจ้าพนักงานของรัฐแสดงให้ปรากฎว่ามีสถานะเป็นสามีภริยากันหรือมีพฤติการณ์เป็นที่รับรู้ของสังคมทั่วไปว่ามีสถานะดังกล่าว

คำถาม1.น้อง ฟ.เพิ่งรู้จักท่านครั้งแรกทำไมดูสนิทสนมกันเกินคนรู้จักปกติธรรมดา มือซ้ายของน้องโอบเอวของท่านต่ำกว่าเอวและท่านใช้มือขวาโอบหัวไหล่ด้านล่างของน้อง ฟ.ได้อย่างสนิทสนม แล้วแก้มด้านซ้ายบนของน้อง ฟ.สัมผัสกับหัวไหล่ท่านชิดติด แตกต่างจากเพื่อนของน้อง ฟ.ที่ยืนแทบไม่สัมผัสกัน 2.น้อง ฟ.บอกเพื่อนของน้อง ฟ.ว่าเป็นรุ่นน้องท่าน น้อง ฟ.อายุ 24 ปี เพื่อนน้อง ฟ.ก็น่าจะ 22-24 ปี จะเป็นรุ่นน้องท่านได้อย่างไร รุ่นพ่อหนูน่าจะอายุไม่ถึง 50 ปี แต่ท่านอายุรุ่นลุงคนโตเลยนะ ท่านอายุ 58 ปี ย่าง 59 ปี 3.ถาม น้อง ฟ. เรียนจบสาขาใดมา ทำงานอะไร จึงมีฐานะดี มีเงินใช้จ่าย กินหรู เข้าคลินิกเสริมความงาม มีเฟอร์นิเจอร์ดีๆใช้ มีรถเบนซ์ สีบรอนเข้ม สปอร์ต หลายคนอิจฉาน้อง ฟ.เพราะอายุแค่ 24 ปี เองประสบความสำเร็จไวจัง 4.ถาม น้อง ฟ. ว่าน้องเป็นนางแบบ หรือ นักแสดง ช่องไหนหรือ รับงานถ่ายแบบโฆษณา หรือ รับงานรีวิวสินค้าอะไร ทำไมพี่ไม่เคยผ่านตาบ้างเลย ป.ลถ้าพี่ถามมากไปขออภัยด้วย ณ ที่นี้ แต่จำเป็นต้องถาม เพราะน้อง ฟ.มาเข้าใกล้เจ้าหน้าที่ของรัฐ