สาวซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน" ออกโรงโต้ "มงคลกิตติ์"

2021-04-27 18:15:31

สาวซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน" ออกโรงโต้ "มงคลกิตติ์"

Advertisement

สาวซ้อนท้ายเจ็ตสกี "ท่าน" ออกโรงโต้ "มงคลกิตติ์" นำภาพเก่า ส.ค.63 มาโพสต์สร้างความเสื่อมเสีย 

"ปุ๊กลุก" มอบ 1 ล้านบาท ให้รพ.กลาง เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ

"มนต์สิทธิ์"มาแล้วโชว์ลอตเตอรี่งวด 2 พ.ค.

สุดเศร้าชาย 45 ปีรอตรวจรักษาโควิดดับคาคอนโด

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ภาพ 3 ภาพ แต่เบลอไว้ไม่ให้เห็นหน้าตาว่าเป็นใคร โดยให้เห็นแต่ด้านหลัง ประกอบด้วย 1.ภาพชายคนหนึ่ง ขณะขี่เจ็ตสกีกับสาวสวย  2.ภาพห้อง​ vvip แห่งหนึ่ง​ ขณะรับประทานอาหารญี่ปุ่น​ 1 ชายหนุ่ม ควง​ 5 สาว​ ไม่ใส่แมสก์ ​ 5​ คน  และ 3.ภาพห้อง​ vvip คาราโอเกะ​ 1 หนุ่มโสด​​ ร้องเพลงกับ​ 5 สาว​พริตตี้​ นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย.  ได้มีสาวในภาพออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ระบุว่า ตามที่มีรูปพวกหนูไปออกตามสื่อโซเชียลของ ส.ส.เต้ และ เพจต่างๆ อีกหลายเพจในเฟซบุ๊ก ซึ่งสร้างความเดือดร้อนเสื่อมเสียต่อตัวหนูและครอบครัว มากไปกว่านั้นคือทำให้ท่านต้องเสื่อมเสียด้วย ความจริงคือพวกหนูไปทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่งมาทราบภายหลัง ว่าเพื่อนของหนูเป็นรุ่นน้องของท่าน หนูเห็นท่านขี่เจ็ตสกี ดูน่าสนุก ก็เลยอยากลองเล่นด้วย ซึ่งตอนนั้นก็กล้าๆ กลัวๆ อยู่ เลยขอลองซ้อนดูก่อน แล้วก็ลองเล่นเอง

หลังจากนั้นก่อนกลับ เพื่อนจึงบอกว่าท่านเป็นใคร พวกหนูก็ตื่นเต้นกันมาก คือแบบเฮ้ยย!!! นี่เราเพิ่งซ้อนท้ายท่านไปจริงๆ หรอ..?? พวกหนูเลยรีบเข้าไปขอถ่ายรูปกับท่าน ซึ่งท่านก็ให้ความเป็นกันเอง อนุญาตให้ถ่ายรูปได้ ซึ่งหนูก็มีหลักฐานของการโพส Facebook ส่วนตัว ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. 2563 คือปีที่แล้วนะคะ!!! ไม่ใช่ปีนี้ตามที่มีคนสร้างข่าวเท็จขึ้นมา

ขอร้อง สส.เต้ และผู้คนที่แชร์โพสต์ ข้อความที่ไม่จริงนี้!!! อย่าเอาพวกหนูไปเกี่ยว หรืออย่าเอาท่านมาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อสร้างกระแส เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. 2563 ย้ำ!!! ว่าปีที่แล้วววววว หนูต้องกราบขอโทษไปยังท่านที่ทำให้ต้องเสื่อมเสียเพียงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่โพสต์ภาพความประทับใจเหล่านี้ไป และไม่คิดว่าจะมีคนที่ไม่หวังดีสร้างเรื่องขึ้นมาจนเป็นข่าวได้ขนาดนี้