วอนชาวโซเชียลหยุดดราม่า "แพท พาวเวอร์แพท" ไม่ซีเรียส "แพท ณปภา" ยิงมุกไม่เหมาะสม !!

2021-04-27 13:25:32

วอนชาวโซเชียลหยุดดราม่า "แพท พาวเวอร์แพท" ไม่ซีเรียส "แพท ณปภา" ยิงมุกไม่เหมาะสม !!

Advertisement

วอนชาวโซเชียลหยุดดราม่า "แพท พาวเวอร์แพท" ไม่ซีเรียส "แพท ณปภา" ยิงมุกไม่เหมาะสม !!



กลายเป็นประเด็นที่สังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม สำหรับกรณีที่นักแสดง-พิธีกรสาว "แพท ณปภา" เล่นมุกสดๆ โดยให้ "เรซซิ่ง" ลูกชายเรียก "แพท พาวเวอร์แพท" ว่า "พ่อ" ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเสียงแซวจากแฟนๆ ว่า "แด๊ดดี้แพท" นั้นมีใบหน้าคล้ายๆ กับ "น้องเรซซิ่ง" หลังจากที่ "แพท ณปภา" ลงรูปของเธอและลูกชายคู่กับแด๊ดดี้แพท ซึ่งทำให้มีหลายคนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกันก็ตามที 






ล่าสุดวันนี้ (26เม.ษ.64) "แพท พาวเวอร์แพท" ได้ไปออกงานแถลงข่าวออนไลน์ ความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อสนับสนุนสินค้าจากผู้ต้องขังในเรือนจำ พร้อมกับเคลียร์ถึงดราม่าดังกล่าวที่สาวแพทให้ลูกเรียกเขาว่าพ่อว่า



"ส่วนตัวได้เห็นคอมเมนต์อะไรต่างๆ แล้ว ก็อย่าไปว่าเขาเลยครับ คือเขาเป็นผู้หญิงสนุกครับ เฮฮา ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นหรอกครับ อย่าไปว่าเขาเลย ผมไม่ได้ถืออะไรเลยครับ”



ได้ยินว่าตั้งใจจะบวช ตอนนี้มีฤกษ์แล้วหรือยัง ?



"ใช่ครับ เป็นสิ่งที่ตั้งใจตั้งแต่อยู่ในเรื่อนจำแล้วว่าเราอยากจะทดแทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่ และเป็นการเสริมศิริมงคลเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราด้วย ก็ได้ติดต่อไว้แล้ว ส่วนเรื่องกำหนดเวลาก็ให้รอติดตามข่าวกันดู น่าจะไม่นานนี้ เป็นวิ่งที่ผมตั้งใจไว้นานมากแล้วก้อยากให้สำเร็จ อีกอย่างเราเป็นลูกชายคนเดียว และยังไม่เคยผ่านการอุปสมบทมาเลย ผมว่ามันเป็นหน้าที่ลูกชายคนเดียวด้วยที่จะต้องทำตรงนี้ และความตั้งใจส่วนตัวด้วยครับ"



อัพเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหน่อย ?

ช่วงโควิด19 ก็ส่งผลกระทบต่องานเหมือนกันครับ เพราะคอนเสิร์ตที่ติดต่อไว้ก็ถูกยกเลิกและเลื่อนวันออกไป แต่ก็มีการพูดคุยและร่วมงานกับคนในวงว่าจากที่ตั้งใจทำเพลงปล่อยเป็นซิงเกิล จะปรับเป็นทำอัลบั้ม แบบ 5-6 เพลง มินิอัลบั้มออกมาปล่อย และเดินหน้าทำช่องยูทูบของตัวเองขึ้นมา ชื่อ POWER PAT Official Channel ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานกัน