หลานหลอนยาบ้ายิงอาดับคาบ้าน

2021-04-26 16:30:03

หลานหลอนยาบ้ายิงอาดับคาบ้าน

Advertisement

หลานคลั่งหยิบลูกซองยิงอาดับ คาดเกิดอาการหลอนเพราะฤทธิ์ยาบ้า

"หนุ่ม-หมวย" ใส่แมสก์อ่านข่าว หลังแฟนรายการเตือนด้วยความห่วงใย

"มนต์สิทธิ์"มาแล้วโชว์ลอตเตอรี่งวด 2 พ.ค.

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.ท.ครรชิต วันแจ้ง ร้อยเวร สภ.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 3 ต.ห้วยข้อง อ.บ้านลาด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตํารวจพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านลาด และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี อีกหลายนาย

ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เครื่องสีข้าว ข้างบ้านพบศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่บริเวณหน้าท้องซ้าย จำนวนหลายแผล สภาพนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมาคือนายสมควร คำรักษ์ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก จึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุชิน อ้วนอด อายุ 36 ปี เป็นหลานชายของนายสมควร คำรักษ์ ผู้ตาย หลังเกิดเหตุนายสุชิน ได้กลับที่บ้านของตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบและ พบนายสุชิน นั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจึงดำเนินการจับกุม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่านายสุชินเคยถูกจับกุมคดียาเสพติด เมื่อปี 2562 และพ้นโทษออกจากเรือนจำมาเมื่อไม่นานมานี้ นางดวงแข คำรักษ์ อายุ 63 ปี ภรรยานายสมควร ผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้นายสมควร กับนายสุชิน ผู้ก่อเหตุ ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ขณะเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ส่วน นายสมควร สามีกำลังสีข้าวอยู่ด้านนอก จากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น  และก็ได้มีนายสมควรตะโกนว่า แป๊ะยิงอาทำไม ตนจึงรีบวิ่งมาดูเห็นนายสมควรนอนจมกองเลือดอยู่ โดยมีนายสุชินยืนถือปืนลูกซองยาวอยู่บริเวณใกล้เคียง และมีทีท่าว่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงรีบหนี และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว คาดว่านายสุชินซึ่งมีประวัติเสพยาเสพติดอาจเกิดอาการหลอนเพราะฤทธิ์ยาบ้า และมาก่อเหตุดังกล่าว โดยตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนดำเนินคดีแล้วและจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.