ครบ 1 เดือนที่ไม่มีแม่ “ไบรท์” เผยไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

2021-04-24 15:40:45

ครบ 1 เดือนที่ไม่มีแม่ “ไบรท์” เผยไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

Advertisement

 
ยกกุศลทั้งหมดให้แม่ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” พร้อมครอบครัวทำบุญใหญ่ถวายปัจจัยให้วัด เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนที่ “แม่มนทิรา” จากไป เผยเศร้าไม่มีวันไหนไม่คิดถึง

เผลอแป๊บเดียวก็เผชิญกับชั่วโมงที่ไม่มีคุณแม่สุดที่รักคอยเขียงข้างให้กำลังใจมานานถึง 1 เดือนแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวยอย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หลังจากที่ “คุณแม่มนทิรา” ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับวัย 67 ปี ด้วยโรคมะเร็ง




ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 เม.ย. 2564) “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้ย้อนเผยภาพร่วมเฟรมย้อนความจำเมื่อครั้งที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่ลงอินสตาแกรมส่วน พร้อมกับระบุข้อความรำลึกถึงผู้เป็นแม่ หลังจากที่จากไปครบ 1 เดือนว่า....

“วันนี้ครบ 1 เดือนแล้วนะคะแม่ที่เราไม่ได้เจอกัน.. ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงแม่เลย ..ลูก พี่บุ๊ค และพ่อ นำเงินมาถวายท่านเจ้าคุณ พระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดชลประทาน เพื่อซื้อเก้าอี้ 200 ตัว และธรรมาสน์อีก 2 ตัว สำหรับใช้ในสุขคติสถาน ..ขอให้แม่รับกุศลนี้ไปทั้งหมดนะคะ และขอให้ทุกท่านที่ร่วมทำบุญกับแม่ อนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะ”



โดยหลังจากที่ผู้ประกาศข่าวสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวไบรท์จำนวนมาก



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bright_ch3