“สงกรานต์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียพ่อกะทันหัน จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

2021-04-23 16:55:15

“สงกรานต์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียพ่อกะทันหัน จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

Advertisement

  
ดีใจที่ได้เป็นพ่อลูกกัน “สงกรานต์ รังสรรค์” สูญเสียคุณพ่อกะทันหันจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน พร้อมเผยความในใจเศร้าปนซึ้งส่งพ่อสู่ภพภูมิที่ดี

เรียกได้ว่าเป็นการจากลาแบบกะทันหันสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีคุณภาพแน่นอย่าง “สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก “จ่าสิบตรี เกษมสันต์ ปัญญาเรือน” ผู้เป็นเสมือนไอดอล ไปอย่างไม่มีวันกลับหลังจากที่เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

“ใหม่” ทิ้งทวน “วันทอง” ด้วยซีนคู่ “เต๋อ” พร้อมแนบแคปชั่นสุดฟิน ‘มีแต่คนบอกให้เลือกคนนี้’ 

“เบลล่า” ส่งกำลังใจถึง “น้าค่อม-พี่บอล” รีบกลับมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่าเขียดผู้มีแกกไวๆ 

“บอล” เดือดเจอคนเหยียบหัวใจ หลังวอนทีมแพทย์ช่วย “น้าค่อม” ลั่นอย่ามาเล่นกับความรู้สึก ! 

แซ่บซี้ด “นุ๊กซี่” ควง “พี่ปู” เที่ยวทะเลเติมพลังก่อนทำคีโม ลั่นกายป่วยแต่ใจไม่ต้องป่วย 





ซึ่งเมื่อวานนี้ (22 เม.ย. 2564) “สงกรานต์” ก็ได้เผยภาพขณะที่ยืนส่งคุณพ่อไปสู่ภพภูมิที่ดีลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นเผยความในใจเศร้าปนซึ้งว่า…

“จริงๆ ถ้าใครสังเกต หรือสนิทกันก็อาจจะรู้ว่า จริงๆ ผมไม่ค่อยสนิทกับพ่อเท่าไหร่ เพราะเด็กๆ พ่อเป็นทหาร ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เจอกันก็นับครั้งได้เลย แต่ถึงกระนั้น แต่ถึงกระนั้น พ่อก็ยังเป็นพ่อนะครับ ไอดอลผมมีแต่คนเท่ๆ นะ ซึ่งพ่อก็เป็นหนึ่งในนั้น พ่อผมหัวใจวายเฉียบพลัน วันนี้ผมมาส่งพ่อแล้วนะ สู่ภพภูมิที่ดีนะพ่อ ส่วนผมจะไม่ยอมแพ้ จะไม่ยอมแพ้จริงๆ คนที่อยู่ก็จะสู้ต่อไป ความตายเพียงกระพริบตา ไม่น่าเชื่อจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ ป.ล. ขอบคุณครับป่อ ยินดีตี่จาดนี้เฮาเป๋นป่อลูกกั๋น”



โดยหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจกับเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn__rangsan