"เต๋า เศรษฐพงศ์" ควง "ส้ม มารี" ลงซีรีส์ "ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss" พร้อมเหล่าดาว TikTok

2021-04-24 10:00:45

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ควง "ส้ม มารี" ลงซีรีส์ "ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss" พร้อมเหล่าดาว TikTok

Advertisement

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ควง "ส้ม มารี" ลงซีรีส์สั้นแนวตั้ง "ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss" พร้อมเหล่าดาว TikTok  



TikTok เดินหน้านำทัพนักแสดงดาวเด่น เต๋า-เศรษฐพงศ์, ส้ม-มารี และ แบงค์ - มณฑล ที่ขึ้นแท่นครีเอเตอร์ตัวท็อปบน TikTok ชวนชมปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่กับซีรีส์สั้นแนวตั้งเรื่อง “ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss” ที่ออกอากาศบน TikTok เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการชมซีรีส์สุดฟินเต็มหน้าจอไปอกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะมามอบรอยยิ้มให้ผู้ชมตลอดเดือนเมษายนนี้






หลังประสบความสำเร็จเกินคาดจากการสร้างสรรค์ซีรีส์สั้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยนำร่องออกอากาศซีรีส์เรื่องแรก “ล้วงลับจับเมท Bad Roommate” ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่ได้คู่จิ้นสุดปังอย่าง จูเนียร์ - รณกร และ กาด - พลอยสุภา เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องจนสามารถสร้างสถิติยอดวิวแฮชแท็ก #badroommate สูงถึง 51.2 ล้าน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา




ล่าสุดในเดือนเมษายนนี้ TikTok ขอต่อยอดกระแสความแรงของซีรีส์สั้นแนวตั้ง ส่งซีรีส์ “ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss” ลงจออย่างต่อเนื่อง โดยได้นักแสดงดาวเด่นที่พ่วงตำแหน่งดาว TikTok สุดปัง อย่าง เต๋า-เศรษฐพงศ์ , ส้ม-มารี และ แบงค์ - มณฑล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กจบใหม่ที่ต้องก้าวจากชีวิตวัยเรียนมาสู่ชีวิตจริงในโลกแห่งการทำงานกับบทพิสูจน์ที่ท้าทายในที่ทำงาน ที่มาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ครบรส ทั้งสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และชวนติดตามให้กับผู้ชม โดยล่าสุดหลังออกอากาศไปแล้ว 20 ตอน ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ #mysuperboss มียอดวิวสูงถึง 15.8 ล้าน (ข้อมูลวันที่ 23 เมษายน 2564)



สามารถติดตามรับชมซีรีส์สั้นแบบครบรสและความสนุกของซีรีส์สั้น เรื่อง “ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Super Boss” ได้ทางแอคเคาท์ @starhunter_ent และสามารถรับชมย้อนหลัง ซีรีส์ “ล้วงลับจับเมท Bad Roommate” และเตรียมพบกับซีรีส์สุดแซ่บ “Marry Me in 30 days…30วันฉันจะมีเธอ” นำแสดงโดย เฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ และ โยชิ - รินรดา ได้เร็วๆนี้ ทางแอคเคาท์ @starhunter_ent เช่นกัน