ถ่าย MV กับ "ออฟ จุมพล" แฟนๆ กังวล "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เสี่ยงติดเชื้อ !!

2021-04-23 15:10:44

ถ่าย MV กับ "ออฟ จุมพล" แฟนๆ กังวล "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เสี่ยงติดเชื้อ !!

Advertisement

ถ่าย MV กับ "ออฟ จุมพล" แฟนๆ กังวลเกรง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เสี่ยงติดเชื้อ !! เจ้าตัวรีบเคลียร์ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "ป่ะล่ะ"เร็วๆ นี้ไม่หวั่นโควิด - 19 ทำพิษ ...



ปล่อยเพลงไหนปังปุริเย่ทุกครั้งไป "ป๊อก Mindset" ไม่หวั่นเชื้อโรคร้ายทำลายความฮอต เร่งปล่อยซิงเกิลแซ่บเพลิน "ป่ะล่ะ" เร็วๆ นี้ พร้อมแจงกรณีแฟนๆ ห่วงใย หลังร่วมงาน "ออฟ จุมพล" 




จวนเจียนจะถึงวันฤกษ์ดีแล้ว สำหรับการปล่อยซิงเกิลใหม่ของ "ป๊อก Mindset" หรือ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" โดยทางเจ้าตัวได้เผยภาพถ่ายเบื้องหลังเพลง "ป่ะล่ะ" และทีเซอร์ลงอินสตาแกรมเผยชอตเด็ดความมุ้งมิ้งของคู่จิ้นตัวพ่อ อย่าง "ออฟ-กัน" โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ "กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" และ "ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร" ซึ่ง MV ตัวใหม่นี้จะได้รับชมพร้อมกัน 28 เมษายน 2564





ต่อมาทาง บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกจดหมายแจ้งศิลปินในสังกัด "ออฟ จุมพล" ติดเชื้อโควิด - 19 ก็มีแฟนๆ เพลงมากมายเข้ามาถามถึงการร่วมงานถ่ายเอ็มวี ว่าทีมงานและศิลปินทุกคนจะมีสิทธิ์ติดไหม และยังจะต้องกักตัวอยู่ไหม



ล่าสุด ป๊อก Mindset ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว เผยว่า "มาแอบดูภาพเบื่องหลังกันหน่อยป่ะล่ะ #ป่ะล่ะ #mindset #mindsetmob ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับผม ผมถ่ายงานกับน้องวันที่ 4 ซึ่งผ่านมา 19 วันแล้ว ก่อนหน้านี้ผมก็เพิ่งกักตัว และตรวจโควิดรอบ 2 วันที่ 18 ซึ่งผลออกมาเป็นลบ หลังจากนั้นก็แทบไม่ได้เจอใครเลย ขอบคุณมากๆนะครับที่เป็นห่วง ทางนี้ยังสบายดีครับ"





ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "ป๊อก" ได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดแบบชัดๆ ไป เหล่าแฟนๆ จึงแห่กันเข้ามาส่งกำลังใจรัวๆ พร้อมบอกจะติดตามเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "ป่ะล่ะ" โดยแฟนๆ เชื่อว่าความปังความฮอตคงเริ่ดไม่แพ้ "ก้มต่ำ" หรือ "วิบวับ" อย่างแน่นอน เตรียมเคลียร์หูเอาไว้ฟังกันชัดๆ ได้เลยทั่วโลก 28 เม.ย.นี้