“เบลล่า” ส่งกำลังใจถึง “น้าค่อม-พี่บอล” รีบกลับมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่าเขียดผู้มีแกกไวๆ

2021-04-23 15:10:34

“เบลล่า” ส่งกำลังใจถึง “น้าค่อม-พี่บอล” รีบกลับมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่าเขียดผู้มีแกกไวๆ

Advertisement

 
ขออำนาจสิ่งศักดิ์คุ้มครอง “เบลล่า ราณี” ส่งกำลังใจผ่าน “อิเรียม” ถึง “น้าค่อม-พี่บอล” รีบหายจากโควิด-19 กลับมาเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้เหล่าเขียดผู้มีแกกไวๆ

เรียกได้ว่ากำลังอยู่ท่ามกลางคาราวานกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” ที่กำลังเผชิญกับภาวะไตวาย หลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวว่าน้าค่อมอาการทรุดในระหว่างที่รักษาตัวอยู่นั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันส่งความห่วงและกำลังใจให้น้าค่อมอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เพราะสวยและรวยมาก “เบลล่า” ใจป้ำเปย์ “แม่ณี” 1 ล้านในวันเกิด 53 ปี 

ผวจ.สมุทรสาครให้กำลังใจ "อาต้อย-น้าค่อม" 

“บอล” เดือดเจอคนเหยียบหัวใจ หลังวอนทีมแพทย์ช่วย “น้าค่อม” ลั่นอย่ามาเล่นกับความรู้สึก ! 

"แบงค์-ไอซ์" ร่ำไห้วอนทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยรักษา"พ่อค่อม" 

"หนุ่ม กรรชัย"แจ้งข่าว "น้าค่อม ชวนชื่น"ป่วยโควิดอาการหนักไตวายแล้ว 




และหนึ่งในกำลังใจที่ส่งไปยัง “น้าค่อม” นั้นก็มีากซุปตาร์สาวอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ได้โพสต์พร้อมกับข้อความส่งกำลังใจไปยังน้าค่อม และ “บอล เชิญยิ้ม” ที่กำลังรักษาอาการป่วยโควิด-19 อยู่ ณ ขณะนี้


ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้เผยภาพจากหนังเรื่อง “อีเรียมซิ่ง” ที่เป็นฉากร่วมเฟรมระหว่างเจ้าตัว น้าค่อมและหนุ่มบอลลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า…



“เรียมขอฝากกำลังใจถึงน้าค่อมและครอบครัวด้วยนะคะ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระศรีรัตนตรัยช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัย หายดีในเร็ววัน และขอให้พี่บอลออกจากโรงพยาบาลไวๆ ด้วยเช่นกันนะคะ พวกเราต้องกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ท่านเขียดผู้มีแกกของพวกเราค่ะ #ส่งกำลังใจให้น้าค่อม #ส่งกำลังใจให้พี่บอล” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bellacampenna.kom_