เพราะสวยและรวยมาก “เบลล่า” ใจป้ำเปย์ “แม่ณี” 1 ล้านในวันเกิด 53 ปี

2021-04-23 14:05:42

เพราะสวยและรวยมาก “เบลล่า” ใจป้ำเปย์ “แม่ณี” 1 ล้านในวันเกิด 53 ปี

Advertisement

 
ช่วยสมทบทุนซื้อลอตเตอรี่ “เบลล่า ราณี” เผยโมเมนต์น่ารักอวยพรวันเกิด 53 ปี “คุณแม่ณี” พร้อมควักกระเป๋าเปย์ 1 ล้าน ทั้งสวยและรวยสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นคุณลูกที่ทั้งน่ารักและกตัญญูไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่เมื่อวานนี้ (22 เม.ย. 2564) ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์พร้อมมอบของขวัญชิ้นโตให้กับ “คุณแม่ณี” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 53 ปี โดยงานนี้สาวเบลล่าก็ได้เผยภาพน่ารักที่ฉลองวันเกิดกับคุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขีบยแคปชั่นอวยพรคุณแม่ว่า… “Hbd to คุณณีที่รักของบล ขอบคุณของขวัญของฝาก เค้ก กับข้าว มายันแหนมเนืองจากทุกคนด้วยนะคะ งวดนี้เลขที่ออกกก”






ซึ่งความน่ารักก็ไม่ได้มีเพียงภาพและแคปชั่นอวยพรวันเกิดเท่านั้น เพราะเลื่อนดูภาพทั้งหมดที่นางเอกสาวโพสต์ลงแล้วนั้น ก็จะเห็นว่ามีการ์ดอวยพรที่สาวเบลล่าบรรจงเขียนถึงคุณแม่ณีไว้อย่างน่ารักไม่แพ้กันว่า…

“สุขสันต์วันเกิดแด่คุณณี สุดที่รักและรักที่สุด ลูกขอให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แฮปปี้ มีความสุข ลัลลา และที่สำคัญถูกลอตเตอรี่บ่อยๆ จ้า แต่ก่อนจะถูกต้องมีทุนก่อนเนอะ ขอสมทบทุนที่ 1 ล้านบาท เพราะลูกแม่สวยและรวยมาก อิอิ รักนะคะ จาก บล คนเก่งของแม่ 22.04.21”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่นพ้องน้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับแม่รี กันอย่างล้นหลาม ไม่เว้นกระทั่งแฟนหนุ่มของเบลล่าอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรว่า “สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับคุณแม่” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bellacampen