อินเตอร์สุดๆ "เต็งหนึ่ง" ประเดิมซีรีส์เมืองจีน

2017-11-21 15:30:38

อินเตอร์สุดๆ  "เต็งหนึ่ง" ประเดิมซีรีส์เมืองจีน

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง - นักแสดงที่เคยฝากผลงานไว้ให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมาย กับ เต็งหนึ่ง - คณิศ ปิยะปภากรกูล หรืออดีตสมาชิกวง “บีโอวาย” ซึ่งในช่วงระยะหลังเจ้าตัวเริ่มหยุดพักงานแสดงเพื่อไปศึกษาต่ออย่างจริงจังในการเป็นเชฟที่สถาบัน Le Cordon Bleu เป็นเวลากว่าปีครึ่ง หลังจากจบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อย จึงตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อทางด้านการทำขนมที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในระยะเวลาหลังๆ มานี้เราก็จะมีโอกาสได้เห็นผลงานทางด้านการทำขนมผ่านสื่อต่างๆ เพิ่มมากขึ้น อย่างล่าสุดก็ได้รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อการโฆษณาในประเทศกัมพูชา

เต็งหนึ่งเริ่มต้นงานแสดงในประเทศจีนด้วยการผ่านการชักชวนของบริษัทผลิตสื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน ที่เคยทำงานร่วมกัน ไมค์ พิรัชต์ อีกหนึ่งแสดงไทยที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน ซึ่งทางบริษัทได้เห็นผลงานผ่านทางอินเทอร์เน็ตและติดต่อทาบทามผ่านทางเอเจนซี่ที่ทำงานกับนักแสดงไทยหลายคนที่เคยฝากผลงานในประเทศจีน ทั้ง ป้อง ณวัฒน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, นักแสดงนำจาก Sotus The series โดยที่ในตอนนั้นเต็งหนึ่งอาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว หลังจากการพูดคุยกัน เต็งหนึ่งจึงตัดสินใจเดินทางกลับมายังประเทศจีน เพื่อเริ่มต้นถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “จวินหลิน เทียนเซียะ” โดยเต็งหนึ่งรับบทเป็นนักแสดงนำคู่กับ “Zhang Yu Ge” หนึ่งในสมาชิกวง SNH 48 ที่กำลังโด่งดังมากในตอนนี้ และเต็งหนึ่งก็เริ่มผลงานใหม่ๆตามมาเรื่อยๆ โดยเต็งหนึ่งได้ใช้ชื่อในการแสดงว่า “Qiao Chu Hang” ซึ่งเป็นชื่ออย่างเป็นทางการในการทำงานในประเทศจีน

“จวินหลิน เทียนเซียะ” ได้เริ่มออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังไต่ระดับความนิยมขึ้นไปเรื่อยๆ สามารถรับชมได้ทางเว็บไซด์ www.sohu.com หรือทางแอพพลิเคชั่น “Sohu” ใน App Store ในตอนนี้เต็งหนึ่งได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศจีน เพื่อเรียนภาษาจีนอย่างจริงจัง และเริ่มต้นถ่ายทำผลงานชิ้นใหม่ๆ ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจให้นักแสดงไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกหนึ่งคนด้วยนะจ๊ะ