หลานสาวตระกูลดังแจ้งความ ตร.ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

2021-04-22 21:55:30

หลานสาวตระกูลดังแจ้งความ ตร.ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

Advertisement

หลานสาวตระกูลดังเข้าแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจ สน.ทองหล่อถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เหตุจับได้ว่าแอบนอกใจ

"หนุ่ม กรรชัย"แจ้งข่าว "น้าค่อม ชวนชื่น"ป่วยโควิดอาการหนักไตวายแล้ว

"แบงค์-ไอซ์" ร่ำไห้วอนทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยรักษา"พ่อค่อม"

ฉาว "เรือตรี" แฝงตัวถ่ายรูปนักกีฬายิมนาสติกส่อคุกคามทางเพศ

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. น.ส.พิมพ์ปภัทร อังกินันทน์ อายุ 26 ปี นางแบบรีวิวสินค้า หลานสาวนักการเมืองชื่อดัง นำหลักฐานใบรับรองผลการตรวจรักษาจากโรงพยาบาลย่านพระราม 9 ที่ระบุว่ามีอาการบาดเจ็บเนื้อเยื่อสมองอักเสบ  เลือดออกในสมอง  ศีรษะได้รับบาดเจ็บ และภาพถ่ายร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่มของตนเอง ที่ได้ทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2563

นพ.พิมพ์ปภัทร เปิดเผยว่า เคยถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นลูกชายนักธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ทำร้ายร่างกายมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตลอดเวลาที่เคยคบหากันก็มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ เพราะจับได้ว่าอดีตแฟนหนุ่มนอกใจไปคบหากับหญิงคนอื่น กระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ระหว่างที่อดีตแฟนสูดดมก๊าซลูกโป่งอยู่ในรถก็เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นก็ถูกอดีตแฟนบีบคอ และใช้กระป๋องก๊าซตีที่ศีรษะจนบาดเจ็บหนัก หลังเกิดเรื่องอดีตแฟนหนุ่มก็ไม่มีท่าทีสำนึกผิด และยังท้าทายให้แฉเรื่องที่เกิดขึ้นอีก ทำให้เป็นกังวลและเกิดอาการหวาดผวา จึงมาแจ้งความ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมระบุว่า หลังจากนี้จะเชิญตัวอดีตแฟนหนุ่มมาสอบปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ส่วนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอหลังการสอบสวนปากคำ และดูผลการรวบรวมพยานหลักฐาน ถ้าพบว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายก็จะพิจารณาดำเนินคดีต่อไป