"เมเปิ้ล" ยืนกรานไม่โกง "แคทรียา" พร้อมแจงยิบ สวน !! เงิน 6 ล.หายไปใครรับผิดชอบ ?

2021-04-21 15:45:30

"เมเปิ้ล" ยืนกรานไม่โกง "แคทรียา" พร้อมแจงยิบ สวน !! เงิน 6 ล.หายไปใครรับผิดชอบ ?

Advertisement

ชี้แจงยืดยาว "เมเปิ้ล" ยืนกรานไม่โกง "แคทรียา" สวน !! เงิน 6 ล.หายไปใครรับผิดชอบ ?



วอนอย่าเพิ่งตัดสินเพราะฟังความข้างเดียว "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์" แจงอีกรอบยันไม่ได้โกง "แคทรียา อิงลิช" ถามกลับเงินทางนี้หายกว่า 6 ล้าน ใครจะรับผิดชอบ




เป็นคดีความลามลุกซุกหีบไปกันใหญ่ สำหรับเพื่อนรักไม่เผาผี อย่าง "แคทรียา อิงลิช" กับนางแบบนักแสดงสาวสุดเปรี้ยว "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์" ที่ต้องมาแยกย้ายแตกหักกันเพราะกิจการงานธุรกิจ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างมีข้อมูลที่คิดว่าจริงของตัวเองมายืนยัน พร้อมเดินสายให้สัมภาษณ์ต่อสื่อไปแล้วหลายสำนัก





ประเด็นเพื่อนรักหักธุรกิจของสองสาวดาวบันเทิงอย่าง "เมเปิ้ล" และ "แคทรียา อิงลิช" นั้น ยังคงไม่จบ เพราะฝั่งนางเอกในตำนานอย่าง "แคทรียา" ยังคงยืนยันว่าตนนั้นถูกโกงเงินไป ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อ โดยเมเปิ้ลยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้โกงเงินอย่างแน่นอน แต่พอดูเหมือนเรื่องราวดราม่าเงินทองจะจบ ก็มีประเด็นฉาวๆ เกี่ยวกับเงินลงทุนอีก 4 ล้านบาทที่ร่วมกันทำธุรกิจหายไปผุดขึ้นมาใหม่ โอ๊ยๆๆ งานนี้มีคดีให้ทนายได้ทำงานต่ออีกชัวร์



ล่าสุด (20 เมษายน 2564) เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



"เมเปิ้ลขอใช้พื้นที่ส่วนตัว ในการอธิบายข่าวที่ออกมานะคะ วันก่อนเมเปิ้ลให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ตามที่เมเปิ้ลได้พูดไปทั้งหมด วันนี้ขอย้ำนะคะว่า ข่าวที่ออกมาว่าเมเปิ้ลโกงเงินเรื่องนั้นไม่เป็นความจริงเลย !!! แล้วก็ชัดเจนและบริสุทธิ์ใจ โปร่งใสมาตลอดในทุก ๆ เรื่องรวมถึงเรื่องเอกสารหลักฐานทั้งหมดได้โชว์และให้ทนายทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงตัวเมเปิ้ลเองและพี่เขาดูแล้วในวันที่มีการนัดประชุมกัน ตอนนี้ก็รอทนายทั้ง 2 ฝ่ายตรวจเอกสาร และยินดีพร้อมที่จะแถลงข่าวพร้อมกันค่ะ ในสิ่งที่ทุก ๆ คนที่ได้ยินได้เห็นข่าวอย่าเพิ่งตัดสินว่าใครผิดถูก ถ้าไม่รู้ความจริง อย่าตัดสินคนอื่นเพราะฟังความข้างเดียว"



"นางร้ายก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ร้ายเสมอไป" ที่ต้องออกมาพูดมาเขียนเพราะอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจและปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง ในคำครหาหรือข่าวต่าง ๆ ที่ออกมา มันทำให้เราเสียหายเป็นอย่างมาก รวมถึงทั้งครอบครัวเราด้วยอีกอย่างเราก็ยังเป็นคนของสังคม ยังต้องมาหากิน ถ้ามีข่าวเสียหายทางด้านนี้ใครจะอยากทำธุรกิจด้วย ใครอยากจะเป็นเพื่อนกับเราอีก !!! เงิน4ล้านหายไปไหน ?? เลื่อนดูค่ะ #นางร้ายก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ร้ายเสมอไป #คนอย่างฉันไม่เคยโกงใคร #ชัดเจนโปร่งใสและบริสุทธิ์ใจ





โดยเมเปิ้ลยังได้ชี้แจงเรื่องราวต่างๆ เป็นข้อๆ แบบละเอียดยิบ ซึ่งเรื่องเริ่มจากการที่เมเปิ้ลได้ทำธุรกิจด้ายความงามขนาดเล็กๆ ลงทุนไป 2 ล้านบาท ก่อนที่แคทรียาจะสนใจร่วมหุ้นด้วยและได้นำเงินมาลงทุน 1 ล้านบาท ก่อนจะขยายธุรกิจและมีการจดทะเบียนเกิดขึ้น จากนั้นได้ขยายธุรกิจลงทุนกันเพิ่มคนละ 4 ล้านบาท ก่อนร้านจะถูกปิดเพราะสถานการณ์โควิด 19 ไม่มีลูกค้า โดนพนักงานฟ้องเพราะไม่มีรายได้จ่ายค่าแรง ทำให้เมเปิ้ลต้องแบกรับภาระคนเดียวเพียงลำพังตลอดเวลา 1 ปี ซึ่งแคทรียาไม่เคยมาร้านเลย



จนกระทั่งต้องขอปิดกิจการ จากนั้นแคทรียาได้เสนอขายหุ้น 2 ล้านบาท แต่ตัวเองนั้นไม่ไหว จึงลงมติให้เลิกบริษัท พร้อมบอกว่าปัจจุบันธุรกิจได้ปิดตัวลงแล้ว ได้นำทรัพย์สินออกขายเพื่อนำมาชดใช้หนี้ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และค่าแรงพนักงานที่ไปฟ้องศาลแรงงาน ซึ่งตอนนี้เธอได้ชดใช้หนี้หมดแล้ว

ปิดท้าย เมเปิ้ล ยังถามกลับอีกว่า "ถามว่าเงิน 4 ล้านบาทของฝั่งนั้นหายไปไหน แล้วไม่ถามบ้างหรือคะว่าทางนี้เงินหายไปไหนมากกว่าถึง 6 ล้านบาท ส่วนต่างใครเป็นคนรับผิดชอบ ไม่ใช่ เมเปิ้ล เหรอคะ !!!"