"แพท Power Pat" กับการถ่ายแบบแรกในรอบ 17 ปี

2021-04-21 15:45:02

"แพท Power Pat" กับการถ่ายแบบแรกในรอบ 17 ปี

Advertisement

ใจบางใจละลายขั้นสุด จนต้องกรี๊ดรัวๆ ดังๆ ให้กับ Sudsapda Digital Cover เดือนเมษายน 2564 ปกออนไลน์ของสุดสัปดาห์ ต้อนรับปีใหม่ไทยกับนายแบบสุดละมุน "แพท Power Pat" หรือ "วรยศ บุญทองนุ่ม" ต้องบอกว่านี่คือการถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี ของแด๊ดดี้แพทที่ทั้งหน้างานและหลังงาน ทุกคนที่เห็นภาพเซ็ตนี้ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แด๊ดดี้หล่อมาก แด๊ดดี้ละมุนมาก!

ทันทีที่ทาง สุดสัปดาห์ออนไลน์ www.sudsapda.com ได้ปล่อยภาพเซ็ตนี้ออกมา กระแสแฟนคลับก็ตอบรับอย่างท่วมท้น ต่างก็ลงความเห็นกันว่า หล่อมาก หล่อไม่ไหว ละมุนไปหมด งานนี้แพทได้เปลี่ยนลุคจากนักดนตรีสไตล์ร็อกเกอร์เท่ๆ มาสวมสูทเทเลอร์เมดโดยนักออกแบบไทยรุ่นใหม่ “วร” ทัตวร สุกัณศีล จากแบรนด์ VVON SUGUNNASIL กลายเป็นแด๊ดดี้ที่หล่อเนี้ยบและคูลมาก



ด้านเจ้าตัวที่แม้จะออกอาการเขิน และเอ่ยปากบอกว่าไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้เท่าไร แต่แพทก็เต็มที่กับถ่ายแฟชั่นครั้งนี้มาก นอกจากนี้แพทยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิต หลังจากที่กลับมาลุยงานเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้งว่ามีความสุขมากที่ได้กลับมาทำงานดนตรีที่ตัวเองรัก และขอบคุณทุกการสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนคลับ ความรักและโอกาสที่รับนี้ แพทขอตอบแทนด้วยการทำประโยชน์ให้กับสังคม และสร้างสรรค์ผลงานดีๆ พอถามเรื่องความรักการและการมีครอบครัวของผู้ชายวัย 40 แพทได้บอกว่า “ผมยังไม่คิดเรื่องนี้เลย ผมเหมือนถูกหยุดเวลาไว้ (ยิ้ม) เวลาของผมเดินช้ากว่าทุกคน เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นใหม่ เหมือนอายุเพิ่งยี่สิบกว่าๆ ผมยังมีอะไรที่อยากทำอีกเยอะ มีหลายที่ที่อยากไป แค่งานดนตรีก็เยอะแล้วครับ”