เจ็บกันมาเยอะแล้ว “พอร์ช” โผล่โรงพัก พร้อมฟาดถ้าวันนึงร้าย ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม !

2021-04-21 11:40:59

เจ็บกันมาเยอะแล้ว “พอร์ช” โผล่โรงพัก พร้อมฟาดถ้าวันนึงร้าย ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม !

Advertisement

 
ไม่อยากขึ้นศาลถ้าไม่จำเป็น “พอร์ช ศรัณย์” อดรนทนไม่ไหว โผล่โรงพักอีกรอบ ลั่นถ้าวันนึงร้าย ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม หยุดได้ก็ขอให้หยุด !

เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องร้อนระอุปะทุกลางวงการบันเทิง ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่สาว “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดดาราชายรายหนึ่งที่มีนิสัยปากปีจอ สร้างภาพให้ตัวเองดูดี พูดจาใส่ร้ายคนอื่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวเกรซก็ไม่ได้เอ่ยชื่อออกนามว่าคนที่เธอนั้นออกมาฟาดนั้นคือใคร ? และทว่าชาวโซเชียลจำนวนมากก็ไม่วายทำหน้าที่เป็นนักสืบโคนัน ตามสืบเสาะว่าและโยงมาที่ “พอร์ช ศรัณย์” กันไม่น้อย

เผยหลักฐานบาดแผลเต็มตัว "เกรซ ชลิตา" ลั่น สมัครใจแฉเอง "ดาว พิมพ์ทอง" ส่งหัวใจ

“พอร์ช” โชว์รอยแผลเป็น แต่ไม่ขอเล่าความจริงที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ หลังเกิดดราม่าแฟนเก่าฉะดาราชาย

เจอกันที่ศาล "พอร์ช ศรัณย์" ส่งสัญญาณคนเบื้องหลังก็ไม่รอด



ร้อนตัวอย่างแรง !! "เกรซ ชลิตา" เผยแชต มีคนสะอึกหลังเจอแฉ

ขุดอดีตแสนปวดร้าว "เกรซ ชลิตา" เผยเคยโดนซ้อมอัดติดกำแพงเดินไม่ได้ !!





ทำเอางานนี้พระเอกหนุ่มอดรนทนไม่ไหวจึงกอบกอบกู้ศักดิ์ศรีและชื่อเสียงของตัวเองคืนด้วยการเดินหน้าเพิ่งกฎหมาย แจ้งความเอาผิดกับคนที่ใส่ร้ายและเกรียนคีย์บอร์ดที่วิพากษ์วิจารณ์ให้เจ้าตัวเสียหาย อีกทั้ง หนุ่มพอร์ชยังได้มีการโชว์รอบแผลเป็นขนาดใหญ่เตะตาที่บริเวณข้อมือกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกในเชิงว่า ความจริงที่เกิดเป็นอย่างไรก็ไม่เคยพูด เพราะเป็นลูกผู้ชายพอ และเผยถึงความรักที่จบลง ในทำนองว่าคนเราเลิกคบกันแล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี



ซึ่งก็ดูเหมือนว่างานนี้เรื่องราวต่างๆ จะหาที่สิ้นสุดยาก เพราะเมื่อวานนี้ (20 เม.ย. 2564) “พอร์ช ศรัณย์” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่สถานีตำรวจลงอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นฟาดปนระบายในเชิงว่า ว่าอย่าบังคับให้ต้องร้าย และถ้าวันหนึ่งเจ้าตัวต้องร้าย ขอให้รู้ไว้ว่าไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม โดยข้อความทั้งหมดของพระเอกหนุ่มก็ได้ระบุไว้ว่า….

“ผมไม่เคยร้ายใส่ใครก่อน ถ้าวันหนึ่งผมต้องร้าย ขอให้รู้ไว้ว่า ผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม บาดแผลที่คุณทำกับผม เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น ยังใช้การเหมือนเดิมไม่ได้ ทำร้ายร่างกายสะใจไม่พออีกเหรอ ยังไปปั่นหัวคนอื่นให้มาเกลียดผมอีก จะทำร้ายจิตใจกันไปถึงไหน ถ้าหยุดได้ก็ขอให้หยุดนะ ไม่อยากพากันไปไกลมากกว่านี้ เจ็บกันมามากพอแล้ว #ไม่มีใครอยากขึ้นศาลถ้าไม่จำเป็น #ขอบคุณที่เข้าใจนะครับ #ฝากไว้ให้คนที่ชอบปั่น #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : porshe_saran