รักไม่จำกัดเพศ "ซานิ" เผยความลับเป็นคนดวงกินแฟน

2021-04-21 10:30:58

รักไม่จำกัดเพศ "ซานิ" เผยความลับเป็นคนดวงกินแฟน

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยอมรับว่าทั้งเก่งและสวยรอบด้านจริงๆสำหรับ "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"  แชมป์หญิงหนึ่งเดียวของเวทีนักล่าฝัน ที่ทำให้เธอนั้นได้มายืนอยู่ในวงการบันเทิงในทุกวันนี้ ที่นับวันความสวยของซานิก็ยิ่งทวีมากขึ้น แถมงานในวงการเรียกว่ามีเข้ามาไม่ขาด แต่ใครจะรู้จริงๆแล้วความฝันที่เธอได้มาก็เกือบแลกลมหายใจของซานิไปเช่นกัน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 "ซานิ นิภาภรณ์" ได้เปิดให้ล้วงหัวใจทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ว่าเคยคบทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเกย์ เพราะคิดว่าความรักไม่มีจำกัดคำว่าเพศ และความรักจริงจังจนถูกขอแต่งงาน แต่ตอบกลับด้วยคำว่าเลิกกันเถอะ พร้อมยังเผยถึงเรื่องรักแบบหมดเปลือกของตัวเองที่เชื่อว่าเป็นคนดวงกินแฟนจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นรถชนแฟนต่อหน้าต่อตา และ สิ่งหนึ่งไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนแต่ขอเล่าที่นี่เป็นที่แรกถึงช่วงวินาทีเป็น วินาทีตาย ซานิ สารภาพเคยคิดฆ่าตัวตายจากคำบูลลี่





เห็นซานิเป็นผู้หญิงที่ห้าวก้าวแกร่ง แต่ก็มีเหมือนกันที่ซานิอ่อนแอถึงขั้นอยากตาย?

ซานิ : ไม่อยากอยู่แล้ว คือ ไม่อยากพูดวิธีเลยใส่สายไฟเลยค่ะ รัดกับกลอนประตูมันจะขาดลมแล้วลมมันจะหมดแล้วตอนนั้น …. ในเรื่องของความรักหนูมีความเชื่ออีกอย่าง คือ หนูมีดวงกินแฟนคุยคนแรกเป็นพี่แถวๆละแวกบ้านเราก็ไปเจอเขาเห็นว่าเขานั่งอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งเราก็ตกใจแล้วเราดันจบด้วยคำที่แย่มากๆคือ “ ไม่อยากคุยไปตายเลยไป” แป๊ปเดียว !! ก็ได้ยินเสียงดังโครมรถกระบะมาชนกัน



ความรักจริงจังครั้งแรกของซานิ เห็นว่าอายุเขามากกว่าเรากี่ปี แล้วคิดไปถึงเรื่องแต่งงานไหม?

ซานิ : 11 ปีค่ะ ถ้าถามว่าคิดไปถึงเรื่องจะแต่งงานไหมหนูต้องบอกว่าหนูไม่คิด แต่เขาคิด เกิดจากว่าตอนนั้นหนูเข้าปี 1 แล้วเขาโทรมาคุยเล่นกันสักพักหนึ่งแล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าถ้าจบแล้วเราแต่งงานกันนะ หนูก็สวนเขาออกมาคำหนึ่งเลยว่าเราเลิกกันนะ

ตกลงว่าซานิเป็นคนที่รักเพศไหน?

ซานิ : ตอบยากเลยค่ะ เพราะว่าหนูคบมาหมด ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเป็นเกย์ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาเป็นเกย์นะคะ แต่เราก็คบเขาเป็นแฟน



เรื่องเดียวที่เข้มแข็งไม่พอคือ?



ซานิ : คำเดียวที่จะบอกแม่เลยว่าจะให้หนูลำบากอีกกี่ชาติหนูก็ขอเกิดเป็นลูกแม่ แม่คือที่สุดของหนูแล้วก็อยากให้รักษาสุขภาพอยู่กันไปนานๆหนูไม่รู้ว่าเสียไปแล้วจะอยู่ยังไง

คุณแม่ : ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพราะว่าวันหนึ่งแม่ก็ต้องจากไปแม่ก็พยายามจะให้เขาทำใจ ไม่อยากรู้เรื่องเงินเรื่องอะไรถ้าเกิดแม่เป็นอะไรไปอย่างนี้