“ดีเจเพชรจ้า” ชู 2 นิ้ว แจ้งข่าวดีกลับบ้านได้แล้ว

2021-04-21 10:05:06

“ดีเจเพชรจ้า” ชู 2 นิ้ว แจ้งข่าวดีกลับบ้านได้แล้ว

Advertisement

 
หายเป็นปกติ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เผยภาพชูก 2 นิ้ว ประกาศข่าวดีกลับบ้านได้แล้ว หลังเข้ารักษาโควิด-19 นาน 14 วัน ด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” หมออนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ขออยู่เป็นเพื่อน “น้องไทก้า”


ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” หลังจากที่รักษาอาการป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 14 วัน หายเป็นปกติและกลับบ้านได้แล้ว ซึ่งล่าสุด (20 เม.ย. 2564) “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพสวมแมสก์ชู 2 นิ้ว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “พ่อ ออกมาแล้ว ลูก” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ยินดีกับหนุ่มเพชรจ้าอย่างคับคั่ง

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน 

"ดีเจเพชรจ้า" จิตตก ประกาศ"น้องไทก้า"ติดโควิด-19 

บีบหัวใจ "นิวเคลียร์" เครียดติดโควิด-19 เกือบทั้งครอบครัว 

"อีฟ-พุทธธิดา" อัพเดทอาการ "พ่อต้อย-เศรษฐา"เชื้อโควิดลงปอดหมอให้ยาต้านแล้ว





ขณะที่ทางด้านภรรยาสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ภายหลังหนุ่มเพชรจ้านั้น คุณหมอก็ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ทางสาวนิวเคลียร์ก็ขออยู่กับลูายสุดที่รัก “น้องไทก้า” ต่อ เนื่องจากว่าน้องไทก้านั้นยังรักษาไม่ครบวัน แต่ก็ไม่มีอาการใดๆ โดยเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.2564) สาวนิวเคลียร์ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า… “ฮายยย จริงๆ พรุ่งนี้แม่ได้กลับแล้ว หายแล้วค่า แต่ว่าไทก้ายังไม่ครบวันต้องอยู่ต่อ แม่เลยอยู่กับก้าต่อ ก้าก็ไม่มีอาการอะไรเลยค่า” งานนี้ก็มีคอมเมนต์กำลังใจและยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับส่งมาให้ 2 แม่ลูกกันอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม  : newclear_hansa , djpetjah