หนีโควิดพิชิตเขาใหญ่ "ณเดชน์-ญาญ่า" หว่านโมเมนต์เลิฟทั้งทริป

2021-04-20 13:45:57

หนีโควิดพิชิตเขาใหญ่ "ณเดชน์-ญาญ่า" หว่านโมเมนต์เลิฟทั้งทริป

Advertisement

หนีโควิดพิชิตเขาใหญ่ "ณเดชน์-ญาญ่า" หว่านโมเมนต์เลิฟทั้งทริป



เขาอะไรเอ่ยน่าไปที่สุด ... ก็เขารักคุณไง น่าไปหรือเปล่าล่ะ ?? ... ถ้าพูดถึงคู่รักดาราที่มีความใส่ใจกันและกันเสมอมาแถมมีความหวานสาดให้แฟนๆ ได้หวีดตลอดๆ ต้องคู่นี้เลย "ญาญ่า - ณเดชน์" ที่ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้เห็นโมเมนต์แจ่มว้าวจากทั้งสองคนแบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่ง "ญาญ่า" ลงไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงแฟนๆ ก็แห่มากดไลค์หลายแสนซะแล้ว โดยเป็นภาพทางอินสตาแกรมของ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่โพสต์รูปคู่น่ารักๆ กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นภาพก้มลงไปมองกล้องพร้อมๆ กันด้วยรอยยิ้มชวนให้ยิ้มตามเป็นที่สุด 






หวานไหวขนาดไหนคงประมาณออกมามิได้ แต่ความน่ารักนั้นทะลุอุณหภูมิประเทศไทยตอนนี้เอามากๆ มากเสียจนแฟนหนุ่มกล้ามใหญ่อย่าง "ณเดชน์" ยังออกมาคอมเมนต์ว่า "ทำไมน่ารักจังอะ" โอ๊ยๆๆ คลั่งรักเบอร์ใหญ่ขนาดนี้ เห็นทีเขาใหญ่ทริปนี้น้ำตาลเอยน้ำผึ้งเอยน้ำหวานเอย คงหกเรี่ยราดเต็มทางไปหมด





ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่โมเมนต์สวีตหวานน้ำตาลหยดจะถูกเผยออกมาสาว "ญาญ่า" ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองกับวิวงดงามว่าเป็นทริปสั้นๆ ที่เขาใหญ่ ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่มไปก็ทำให้รู้ได้เลยว่า ภาพสวยๆ ทั้งหมดนั้นมาจากฝีมือใคร แหมๆๆ ก็คนเขามีแฟนสวยอะนะ จะให้อดใจไม่เก็บภาพไว้ได้อย่างไร