“ใหม่” ประกาศขายบ้านเก่า เพื่อซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ ลั่นอนาคตโดนยึดก็ไม่เสียดาย

2021-04-20 12:20:34

“ใหม่” ประกาศขายบ้านเก่า เพื่อซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ ลั่นอนาคตโดนยึดก็ไม่เสียดาย

Advertisement

 
ยอมเป็นหนี้เพื่อความสบายของพ่อ “ใหม่ สุคนธวา” ประกาศขายบ้านเก่า 9.9 ล้าน เพื่อถอยบ้านใหม่ให้พ่อได้อยู่อย่างสบาย ไม่หวั่นหากอนาคตผ่อนไม่ไหวหรือโดนธนาคารยึดก็ไม่เสียดาย

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทั้งขยันและกตัญญูเพื่อให้พ่อได้อยู่อย่างสบาย สำหรับนักคุณแม่สายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่เพิ่งจะออกมาประกาศขายบ้านเก่ามูลค่า 9.9 ล้านบ้าน เพื่อนำเงินไปถอยบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อ หวังให้ท่านได้อยู่สบายๆ ในบั้นปลายชีวิต






ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 เม.ย. 2564) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้แปะภาพบ้านพร้อมรายละเอียดการขายต่างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เผยโพสต์เปิดใจถึงสาเหตุที่สาวเจ้าเลือกขายหลังเก่าเพื่อซื้อหลังใหม่ไว้ว่า…

“หลายคนถามว่า รวยเหรอ ขายบ้าน แล้วจะซื้อบ้านใหม่ ? ไม่อ่ะค่ะ ไม่รวย ภาระและหนี้สินเยอะมากด้วย แต่ขยันมากและพยายามมากเช่นกันค่ะ! ใช่ค่ะ อาจจะสวนกระแสยุคโควิดก็จริง…แต่ลูกคนนี้จะยอมเป็นหนี้อีกสักตั้ง (ใหญ่ๆ) เพื่อพ่อที่ให้ชีวิตนี้ลูกมา

ลูกบอกไว้ตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่หาเงินได้ว่า ลูกคนนี้ ย้ำลูกคนนี้! จะทำทุกอย่างให้พ่อ ได้ยิ้ม ได้เห็น ได้อยู่ ได้สบาย ก่อนพ่อตาย เท่านี้ ลูกคนนี้…ก็นอนตายตาหลับละชาตินี้ คอนเซปต์เดิม ลูกจะไม่รอพรุ่งนี้แล้วทำให้ หรือซื้อให้ เพราะไม่รู้พรุ่งนี้ ลูกหรือพ่อ ใครจะตายก่อนกัน เลยอยากทำทุกอย่างให้พ่อคนนี้ก่อนลูกหรือพ่อจะตายจากกันไป






ถ้าวันนี้ซื้อบ้าน แล้วเป็นหนี้ แล้วอนาคตไม่มีเงินผ่อนบ้าน (คิดเผื่อเฉยๆ) แล้วโดนธนาคารยึด ก็จะไม่กลัว ยึดก็ยึดไปในอนาคต หรือไม่มีตังค์ผ่อน ก็ขายทิ้งไป แต่อย่างน้อย พ่อก็เคยได้อยู่บ้านหลังใหม่นี้กับลูกแล้ว ถือว่าภาระกิจสำเร็จแล้ว อนาคตเป็นไงช่างมัน เอาปัจจุบันไว้ก่อน ชีวิตนี้จะสู้เพื่อความสบายและรอยยิ้มของพ่อนะ เดี๋ยวเราจะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วนะ

*ไม่ส่งเสริมให้ใครเป็นหนี้นะคะ มันเครียดและกดดันชีวิต แต่ลูกคนนี้ขอเป็นหนี้เพื่อพ่อค่ะไม่ได้เพื่อตัวเอง (สู้เพื่อพ่อ เพราะพ่อแก่แล้ว 72 แล้ว และเป็นโรคหัวใจด้วย ไม่รู้จะปุ๊บปั๊บไปวันไหน) #ขอเป็นเมียที่ดีแม่ที่ดีลูกที่ดีในเวลาเดียวกัน #เพราะพ่อมีแค่คนเดียวในโลก”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon