“ฟลุค” เครียดหนัก “น้องจูนี่” มีไข้สูง 38 องศา หวั่นลูกสาวเสี่ยงโควิด

2021-04-19 18:05:59

“ฟลุค” เครียดหนัก “น้องจูนี่” มีไข้สูง 38 องศา หวั่นลูกสาวเสี่ยงโควิด

Advertisement

 
เครียดถึงขีดสุด “ฟลุค จิระ” สุดห่วง “น้องจูนี่” มีไข้สูงถึง 38 องศา หวั่นลูกสาวเสี่ยงโควิด หลังฝากน้องเมียเลี้ยงลูก และทราบภายหลังว่าไปกินข้าวกับเพื่อนที่ติดเชื้อโควิด-19

ทำเอาคุณพ่อลูกสองหมาดๆ อย่างพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” เครียดไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พบว่าลูกสาวคนโต “น้องจูนี่” มีไข้สูงถึง 38 องศา โดยก่อนหน้านี้หนุ่มฟลุคเพิ่งจะฝากให้น้องเมียเลี้ยงลูกสาวคนโตให้ ในช่วงที่เจ้าตัวพาภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ไปคลอดลูกคนที่ 2 และภายหลังว่าน้องเมียได้ไปกินข้าวด้วยกับเพื่อนที่ติดเชื้อโควิด-19 จนกลายเป็นกลุ่มเสี่ยง 

ผลตรวจรอบ2 "อาต้อย เศรษฐา" ติดโควิด-19 

เมียสายเปย์ “ปุ้มปุ้ย” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์วันเกิดสามีสุดที่รัก 

“โดม จารุวัฒน์” เจอเชื้อโควิดลงปอด ต้องให้ยาต้านไวรัสและฆ่าเชื้อ 

"กวาง เดอะเฟซ" ช็อคกักตัว14วัน แต่ยังติดโควิด-19 






โดยงานนี้ “ฟลุค จิระ” ก็ได้โพสต์ข้อความระบายความเครียดของหัวอกคนเป็นพ่อที่สุดห่วงลูกสาวผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า…

“วันนี้จูนี่ไข้ขึ้น 38 องศา งอแง กินข้าวไม่ลงทั้งวัน พ่อเป็นกังวลมากเลย ช่วงคลอดจูน่า เพิ่งฝากน้าพิกเลี้ยงจูนี่อยู่ 2 วัน แล้วรู้ข่าวว่าเพื่อนน้าพิกที่ไปกินข้าวด้วยกันมาติดโควิด ตอนนี้น้าพิกกักตัวครบ 14 วันแล้ว กำลังไปตรวจรอบที่ 3 อีกไม่กี่วันก็คงรู้ผล ความเครียดถึงขีดสุดมันเป็นแบบนี้นี่เอง เป็นกำลังใจให้ทุกบ้านนะครับ ขอให้เราผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันให้ได้ ”




ซึ่งก่อนหน้านี้ “น้าพิก” น้องสาวของ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ก็ได้ออกมาเผยข้อความรู้สึกผิดต่อหลานสาวและคนรอบข้าง หลังตกเป็นกลุ่มเสี่ยง พร้อมขอรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการแยกออกไปกักตัว เพื่อเฝ้าระวังเชื้อและรอตรวจซ้ำอีกครั้ง



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke_jirapiggyminiberry