สลด "พ่อ-ลูกสาว"ถ่ายภาพคู่พลัดตกสะพานเทพสุดาสูง 30 เมตร

2021-04-18 21:55:05

สลด "พ่อ-ลูกสาว"ถ่ายภาพคู่พลัดตกสะพานเทพสุดาสูง 30 เมตร

Advertisement

สลด "พ่อ-ลูกสาว"ถ่ายภาพคู่พลัดตกสะพานเทพสุดาสูง 30 เมตร จมน้ำเขื่อนลำปาวหาย เผยเมียเป็นคนถ่ายภาพสุดท้ายนั่งบนราวสะพาน ตร.เร่งค้นหา

"กระแต" เจ้าแม่ท่าโพส สวมชุดว่ายน้ำหวิวตีลังกาขาชี้ฟ้า แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว

"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !!

เจ้าสัวซีพีทุ่มงบ 200 ล้านเสริมกำลัง รพ.สนามสู้โควิด-19

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ท.ไชยสิทธิ์ ไชยพร ร้อยเวร สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์รับแจ้งเหตุมีคนผลัดตกจากสะพานเทพสุดาลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานหน่วยกู้ภัย รายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี รักษาการนายกเทศมนตรีตำบลโนนบุรี นักประดาน้ำ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย


โดยที่เกิดเหตุอยู่บนบริเวณกลางสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาวตอม่อที่ 44 พื้นที่ อ.สหัสขันธ์ บ้านมุ่งดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ตกลงไปในน้ำคือนายธนกิต ทรัพย์ไพศาลหิรัณย์ อายุ 44 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และมีภรรยาอยู่ที่ ต.ภูสิงห์ อ.สหัสขันธ์ โดยญาติและภรรยาต่างร้องไห้ตลอดเวลา

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นก่อนเกิดเหตุนายธนกิต ซึ่งกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ขับรถเก๋งออกจากบ้าน พร้อมกับนางสาวจันทร์เพ็ญ เดชวัน อายุ 34 ปี ภรรยา และลูกสาววัย 5 ขวบไปชมวิวตามสถานที่ต่างๆกระทั่งช่วงเย็นได้ขับรถข้ามสะพานเทพสุดามาจากฝั่ง อ.หนองกุงศรีไปยัง อ.สหัสขันธ์แล้วจอดรถไว้บริเวณริมสะพาน ก่อนจะลงไปชมวิวและถ่ายภาพกับครอบครัว ซึ่งขณะที่นายธนกิตกำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาว โดยมีภรรยากำลังใช้มือถือถ่ายภาพนั้นได้เสียหลักผลัดตกลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร


อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุนายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผู้นำชุมชนและชาวบ้านได้ระดมกำลังค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัวนายธนกิต ซึ่ง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาจนกว่าจะพบตัวผู้ที่ตกลงไปในน้ำและทางอำเภอจะอำนวยความสะดวกต่อไป