สยองหนุ่มชุมแพใช้มีดโกนปาดแขนดับอนาถ

2021-04-18 09:06:55

 สยองหนุ่มชุมแพใช้มีดโกนปาดแขนดับอนาถ

Advertisement

สยองหนุ่มชุมแพฆ่าตัวตายใช้มีดโกนปาดเส้นเลือดใหญ่ที่แขนดับอนาถ

ไม่เกี่ยวข้อง "ลีเดีย" เคลียร์ชัดดราม่าสนามไดรฟ์กอล์ฟเซ้งไปนานแล้ว

"กระแต" เจ้าแม่ท่าโพส สวมชุดว่ายน้ำหวิวตีลังกาขาชี้ฟ้า แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ภูมินทร์ เอี่ยมอ่อง รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายในป่า ตรงข้ามวัดอรัญญาวิเวกธรรม บ้านวังหูกวาง ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ เเพทย์เวรจาก รพ.ชมแพ


ที่เกิดเหตุบริเวณป่าละเมาะข้างทางห่างจากถนนไปประมาณ 50 เมตรพบศพนายพิกุล ศรีราภา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/3 หมู่ 13 บ้านโนนแหลมทอง ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีหมวกไหมพรมสีดำยัดปาก ที่แขนซ้ายมีบาดแผลตัดเส้นเลือดใหญ่ เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบใบมีดโกนวางอยู่ 1 กล่อง คาดเป็นมีดที่ใช้ปาดแขน บริเวณใกล้เคียงไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง


ด้านนางสุภาพร ศรีราภา อายุ 56 ปี พี่สาว ให้การว่า น้องชายเป็นคนขยัน โสดยังไม่มีครอบครัว ทำงานเป็นคนขับรถส่งน้ำในตัวเมืองชุมแพ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ดื่มเหล้าเป็นประจำ ไม่มีโรคประจำตัว แต่ระยะหลังมีอาการซึมเศร้า วันนี้หยุดงาน ญาติพี่น้องกำลังเตรียมงานบวชให้หลานที่บ้าน ช่วงบ่ายผู้ตายได้ขับรถออกมาที่ทุ่งนาใกล้ที่พบศพ จนกระทั่งเย็นไม่กลับบ้าน ทุกคนจึงออกตามหา พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ตายไม่เคยทะเลาะหรือมีความขัดแย้งกับใคร คาดว่าผู้ตายคงน้อยใจชีวิตที่ทำงานมาตลอดแต่ไม่มีเงินเก็บ ก่อนตัดสินฆ่าตัวตายดังกล่าว