"กระแต" เจ้าแม่ท่าโพส สวมชุดว่ายน้ำหวิวตีลังกาขาชี้ฟ้า แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว

2021-04-17 19:00:32

 "กระแต" เจ้าแม่ท่าโพส สวมชุดว่ายน้ำหวิวตีลังกาขาชี้ฟ้า แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว

Advertisement

 "กระแต" เจ้าแม่ท่าโพส สวมชุดว่ายน้ำหวิวตีลังกาขาชี้ฟ้า แฟนๆ ถึงกับร้องโอ้ว ความธรรมดาเป็นยังไงสะกดไม่เป็น !!



ซัมเมอร์นี้ไม่มีใครเบาสักคน หลายต่อหลายคนคงได้เห็นเหล่าสาวแซ่บๆ แห่งวงการบันเทิงดาหน้ากันออกมาฟาดชุดว่ายน้ำเว้าสูงอวดอกเอวคอดๆ กันอย่างครึกโครม จนสำนักข่าวอนไลน์ทั้งหลายทำข่าวแซวเกือบทุกสัปดาห์ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวเปรี้ยวเข็ดฟันคนสำคัญของวงการบันเทิงบ้านเราอีกหนึ่งคน ซึ่งถ้าจะเอ่ยถึงทำเนียบความเผ็ดร้อนแล้วจะต้องมีชื่อเธอติดอยู่ชัวร์ สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" หรือ "นิภาพร บุญยะเลี้ยง" เพราะนอกจากเสียงจะดีแล้ว ลีลาการแดนซ์ของเธอยังเป็นที่จดจำ โดยเป็นเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่มีบีทสนุกสนานกระแทกโสดประสาทเสียเหลือเกิน และสิ่งที่เป็นที่โจษจันอีกอย่างนั่นก็คือความฮอตแรงแซ่บทุกองศาของเธอเรียกได้ว่า "เกินเบอร์" เสมอมา 






ล่าสุดเจ้าตัวโชว์สกิลเทพในการโพสท่าถ่ายรูปแบบที่เรียกว่าธรรมดาโลกไม่จำ ทั้งๆ ที่ขาที่เจ็บอยู่เพราะล้มขาฟาดขอบสระว่ายน้ำยังไม่หายดี โดยสาว "กระแต" ได้โพสต์ภาพตัวเองตีลังกาโพสท่าสวยพิงผนังในชุดว่ายน้ำสีแป๋นแหลน เรียกได้ว่าบั้นท้ายละลายใจเอามากๆ อกเป็นอก เอวเป็นเอว สัดส่วนโค้งเว้าเป๊ะเกินใครๆ แรงแบบไม่ต้องกลัวอวัยวะใดๆ เล็ดลอด พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า



"Be the best version of you. ขาหายยัง?.....อ่อ....ย๊างงงงงง! ยังไม่เข็ดอีก #ถ้าเกิดเป็นไรอีก แม่จะไม่โพสต์ให้ใครได้รู้เลยฮะ....... สัญญาาาาาาา"



ทั้งนี้ เธอยังโพสต์ภาพเบื้องหลังที่กว่าจะออกมาเป็นท่านี้ได้สุดแสนจะยากเย็น งานนี้แฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความแซ่บของสาวกระแตกันยกใหญ่ นี่ขนาดเจ็บขายังขนาดนี้ ถ้าขาหายดีจะแซ่บขนาดไหน ไม่อยากจะคิดจริงๆ แม่เอ๊ย !!