เละยิ่งกว่าโจ๊ก !! "พรีน Thestar" โดนด่าเละ! หลังโพสต์ปม "มิล่า" ถูกน้องชายทำร้าย

2021-04-15 11:40:57

เละยิ่งกว่าโจ๊ก !! "พรีน Thestar" โดนด่าเละ! หลังโพสต์ปม "มิล่า" ถูกน้องชายทำร้าย

Advertisement

เละยิ่งกว่าโจ๊ก !! "พรีน Thestar" โดนด่าเละ! หลังโพสต์ปม "มิล่า" ถูกน้องชายทำร้ายอาการสาหัสเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยญาติๆ สั่งเก็บงำความจริงเพราะเกรงกระทบชื่อเสียงครอบครัว ...



เจอชาวเน็ตฟาดกลับหน้าชาหงายหลังตึงๆๆ หลังจาก "พรีน เดอะสตาร์" หรือ "รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "เจนนี่ เดอะสตาร์ 12" หรือ "รติพันธ์ พันธ์พินิจ" พี่สาวของ "มิล่า จามิล่า พันธ์พินิจ" ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า




"เราไม่ปฏิเสธเลยนะว่าสิ่งที่มิล่าโดนมันรุนแรงมาก ๆ และไม่มีใครสมควรโดนเรื่องแบบนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เราทนไม่ไหวแล้วคือ เรื่องนี้มันมีรายละเอียดมากกว่าเท่าที่ทุกคนเห็น แต่ตอนนี้ทุกคนตัดสินครอบครัวเขาไปก่อน โดยที่ไม่รอฟังรายละเอียด เช่น ครอบครัวไม่ได้ unfollow มิล่า แต่โดน block"

"แต่โดยข้อมูลเท่าที่มี พวกคุณเลือกตัดสินเขา ด่าทอเขา โดยที่ยังไม่ได้ฟังรายละเอียดเรื่องที่คุณด่า คุณมั่นใจเหรอว่าคุณรู้ทุกอย่าง? คุณกำลังเรียกร้องความยุติธรรม แล้วความยุติธรรมทั้งหมดนี้ ยุติธรรมจริง ๆ ใช่ไหม แล้วความจริงครบแล้วรึเปล่า"



"พรีนจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านี้ มันไม่ใช่เรื่องของพรีน ทุกคนควรฟังจากปากครอบครัวเขาเอง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ social media ตัดสินคนก่อนที่จะได้ฟังความจากทุกด้าน ที่น่าเศร้าที่สุดคือ มันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ซึ่งเราจะอยู่กันอย่างนี้จริง ๆ เหรอ?"



ซึ่ง "พรีน" ได้ทิ้งท้ายว่า



"พรีนไม่มีเจตนาจะเบลมเหยื่อแต่อย่างใดค่ะ ถ้าโทนมันออกมาเป็นเชิงนั้น พรีนต้องน้อมรับและขอโทษจริงๆ ค่ะ ความตั้งใจที่พรีนเขียน คือปกป้องในส่วนของครอบครัวจริงๆ เลยยกตัวอย่างไป ซึ่งถ้าพรีนเขียนออกมาแล้วดูกระทบอันนี้ขอน้อมรับในความผิดพลาดจริงๆ ค่ะ"



ทั้งนี้ หลังจากที่ "พรีน" เคลื่อนไหวเช่นนั้น ทำให้ "เน็ท Candy Mafia" โพสต์ทางไอจีสตอรี่ โดยเป็นการแคปทวิตเตอร์ของพรีน พร้อมแคปชั่น

"อยากให้ทุกคนฟังความทุกด้านก่อน "ตัดสิน" หรือ "ด่าทอ" ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แต่ในทุกๆ เรื่องเลย"





ก่อนที่ทั้งคู่จะลบข้อความทั้งหมดทิ้งไป หลังโดนด่าทัวร์ลงอย่างหนัก เพราะเรื่องชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเห็นใจ และสงสารมิล่ามากๆ



งานนี้จึงมีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดต่างจากที่ "พรีน" ตั้งกระทู้ขึ้นมาว่า



"เราตัดสินจากภาพบาดแผลที่มีล่าโดนค่ะ แต่ที่คุณพรีนพิมพ์ๆ มาเนี่ยจะบอกว่าตัวเองเป็นกลางได้ยังไง ทั้งๆที่ความหมายแต่ละอย่างดูเข้าข้างคนผิดมากกว่าเหยื่อไปแล้ว และอีกอย่างนะคะถ้าจะรอฟังจากปากครอบครัวเค้าชาตินี้คงไม่รู้อะค่ะเพราะนี่ผ่านมาตั้ง 2 ปี #มีล่า ยังเพิ่งกล้าออกมาพูดเลยค่ะ"

"พรีนทนไม่ไหว = ทนอ่านไม่ไหว
มิล่าทนไม่ไหว = หลังจากที่โดนเอามีดเสียบหัว เอามีดกรีดเนื้อ เข้า รพ.อดทนมา 2 ปี ไม่มีอะไรคืบหน้า แกว่าทนไม่ไหวของใครมีน้ำหนักกว่ากัน #มีล่า"

"เหยื่อโดนมีดเฉาะหัวขนาดนั้น ตามองไม่เห็น หูดับ แผลเต็มตัว จนตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่แข็งแรง พรีนก็ยังจะปกป้องผู้กระทำอีก งง รอฟังความจริงที่พรีนพูดถึงเลยว่าน้องชายมีเหตุผลอะไรถึงทำร้ายร่างกายมีล่า ครอบครัวมีเหตุผลอะไรถึงห้ามแจ้งความ แล้วพรีนมีเหตุผลอะไรถึงเข้าข้างครอบครัวเขา #มีล่า"

"แล้วทวีตนั้นของพรีนคือใจร้ายมากนะ ด่าว่าทุกคนฟังความข้างเดียว ไม่รู้จริง โคตรเบลม จากบาดแผลทางกาย ทางจิตใจ และอาการ PTSD ของเหยื่อ หลักฐานมันยังไม่พออีกหรอ ถ้าจะมาอธิบายแต่เรื่องเงินเยียวยา จ่ายค่ารักษาอะไรแบบนี้ไม่เอานะ มันคือสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้วและมันฟังไม่ขึ้นค่ะ #มีล่า"

"เพื่อนพี่สาวมีล่านี่คือเสือ-นะ ไม่ใช่เรื่องต้องออกมาพูดแทนครอบครัวเขานะ มึงเป็นแค่เพื่อนค่าาาา มึงเองก็รู้ในสิ่งที่เพื่อนมึงอยากให้เห็น ให้รับรู้ป่าวอ่ะคิดหรอเพื่อนมึงจะเล่าทุกอย่างให้มึงฟังอ่า ไม่รู้นะว่าเห็นเหตุการณ์หรือเปล่า ถึงกล้าออกมาพูดแทนเจ้าตัวขนาดนี้ #มีล่า"



อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ยังคงแห่ให้กำลังใจ อดีตนักร้องสาว "มิล่า จามิล่า พันธ์พินิจ" จาก กามิกาเซ่ เจ้าของเพลงดัง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ อย่างล้นหลาม ทำเอาแฮชแท็ก #มิล่า พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน หลังจากที่ออกมาเผยเรื่องราวสุดเลวร้าย เมื่อ 2 ปีก่อน ที่ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายปางตาย แต่ครอบครัวกลับไม่ปกป้อง ไม่ให้แจ้งความอีกต่างหาก เพราะเกรงครอบครัวจะเสียชื่อเสียง