ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ กรณี "เฟิร์ส อนุวัตน์" ทำคลิปสยิวหลุดสะพัดโซเชียล !!

2021-04-14 19:35:39

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ กรณี "เฟิร์ส อนุวัตน์" ทำคลิปสยิวหลุดสะพัดโซเชียล !!

Advertisement

ชาวเน็ตด่าซ้ำสนั่นทวิตเตอร์ "เฟิร์ส อนุวัตน์" นักร้องดัง คลิปฉาวหลุดสะพัดโซเชียล ผุดแฮชแท็ก #firstanuwat



เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)"... "เฟิร์ส อนุวัตน์" ตกเป็นประเด็นสุดฉาว เมื่อเขามือลั่น! ทำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ของเขาเองหลุดกลางอินสตาแกรม ซึ่งมีคนมือไวดูดคลิปเก็บไว้แถมเอามาปล่อยขายเกลื่อนเน็ต จนชาวเน็ตจับมาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ เกิดเป็นแฮชแท็ก #firstanuwat ร้อนฉ่าสนั่นทวิตเตอร์ โดยจากกรณีร้าวๆ นี้หนุ่ม "เฟิร์ส" ได้เขียนอธิบายไว้ว่า




"จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว"

"ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ



ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat"


"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พลาดท่าคลิปเสียวหลุดคาไอจี
เรียกรถ รพ.รับตัวด่วน !! "น้าค่อม ชวนชื่น" ติดโควิด-19





ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มเฟิร์ส ได้ปิดอินสตาแกรมไปแล้วเรียบร้อย ทั้งนี้ "เฟิร์ส อนุวัตน์" ยังได้กล่าวเพิ่มเติมในทวิตเตอร์อีกว่า

"หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี"





อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตผุดขึ้นเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่จิตใจตกต่ำต้องการจะดูคลิป พร้อมเสนอราคาหากใครหาคลิปฉาวมาให้ดูได้ ส่วนบางคนที่ได้ดูแล้วก็คำภาพที่แคปจากคลิปออกมาวิจารณ์ถึงลักษณะอวัยวะเพศของหนุ่มเฟิร์สอย่างออกรสออกชาติ แต่ชาวเน็ตอีกฝ่ายแห่เข้ามาปกป้องฝ่ายหญิงกันรัวๆ และวอนขอว่าอย่าได้ส่งต่อคลิปอีกเป็นอันขาด เพราะเรื่องนี้คนผิดคือฝ่ายชายที่กระทำการถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ทั้งที่ฝ่ายหญิงยินยอมก็ดีหรือไม่สมยอมก็ดี ทางแฟนคลับไม่ควรปกป้องหรือเข้าข้างเฟิร์ส ทำให้ขณะนี้แฮชแท็ก #firstanuwat พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว






ล่าสุด ยอดผู้ติดตามทวิตเตอร์ของ "เฟิร์ส อนุวัตน์" ได้เพิ่มมากขึ้นจากเก่าก่อนมีเพียง 3,000 กว่าคน จนชาวทวิตเตอร์หลายคนออกมาทวีตว่า "คนไทยเป็นอะไรกันไปแล้ว ติดตามคนที่ทำเรื่องแบบนี้น่ะหรือ จิตเสื่อมหรือใจทรามกันแน่ ?"