"แม็กซ์ อชิระ" ขอโทษ หลังทัวร์ลงปมใส่ร้องเท้าแตะทำไม

2021-04-12 16:20:04

"แม็กซ์ อชิระ" ขอโทษ หลังทัวร์ลงปมใส่ร้องเท้าแตะทำไม

Advertisement

"แม็กซ์ อชิระ" ขอโทษ น้อมรับความผิดพลาด หลังจากเจอทัวร์ลงปมใส่ร้องเท้าแตะทำไม

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 6 นักษัตร ชะตาเปลี่ยนดีขึ้นถูกหวยปลดหนี้

ฟังความจริงอีกด้าน รพ.แจงปมแม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิดไปหาหมอ

จากกรณี "แม็กซ์ อชิระ" ยูทูบเบอร์ เจ้าของช่อง Maxed out style แสดงความคิดเห็นเรื่องการใส่รองเท้าแต่ ทำนองว่า ใสทำไม มันสบายจริงหรือ อย่าไปสนใจความสบายของตัวเองตลอด  สนใจความสบายของคนอื่นบ้าง เช่น  ความสบายตาของคนอื่นที่เขามองลงมา  โอ้โหเล็บตีนดำชิบเป๋งเลย  ผมยังมองไม่เห็นว่ามันดีตรงไหนรองเท้าแตะ แถมพูดติดตลกว่า  ใส่ไปเลยครับ อย่าให้เจอผมนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่า'หนัก รวมทั้งเข้าไปด่าในช่องยูทูบ จนเจ้าตัวต้องลบคลิปดังกล่าว แต่มิวายชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์ในคลิปอื่น ๆ เช่นกัน 

นอกจากนี้คนดังหลายคนก็มีการกล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกัน อย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดัง กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ว่า ถ้าถามผมน้องไม่ได้คิดน้อย แต่ไม่ได้คิดเลย (หัวเราะ)มันก็เป็นประเด็นพลีชีพเพื่อยอดวิว 

ล่าสุด  "แม็กซ์ อชิระ"  ได้โพสต์ไอจี ระบุว่า ผมแม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง กับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อ ความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ