ลูกสาวพราวความซน "มิค บรมวุฒิ" เจออิทธิฤทธิ์เด็กๆ ป่วนจนเละเทะ

2021-04-12 10:00:15

ลูกสาวพราวความซน "มิค บรมวุฒิ" เจออิทธิฤทธิ์เด็กๆ ป่วนจนเละเทะ

Advertisement

ไม้เรียวในมือสั่นระรัว ? ลูกสาวพราวความซน "มิค บรมวุฒิ" เจออิทธิฤทธิ์เด็กๆ ป่วนจนเละเทะ ถ้า "แม่เบนซ์" มาเห็นคงปล่อยพลัง !! 



อย่าปล่อยลูกสาวไว้กับคุณพ่อ !! เพราะถ้าแก๊งนี้เกิดคิดเล่นอะไรแผลงๆ ขึ้นมา เชื่อเหลือเกินว่าคงไม่มีใครห้ามใคร งานนี้คุณแม่มาเห็นเข้าคงระเบิดลงเป็นแน่แท้ เมื่อ "มิค บรมวุฒิ" นำทีมลูกสาวทั้งสอง "น้องปริม" และ "น้องปราง" เล่นซนแบบออกรสออกชาติ จนโดนสองสาวประดังประเดความแสบสันให้อย่างที่ "คุณแม่เบนซ์" มาเห็นเป้นต้องอารมณ์ขึ้นชัวร์ๆ 






ซึ่งคุณพ่อตัวอวบๆ อย่าง "มิค บรมวุฒิ" ได้โพสต์คลิปที่ใช้เวลาอยู่กับลูกสาว "น้องปริม" และ "น้องปราง" และเมื่อสองสาวอยู่ด้วยกันความมันจึงบังเกิด เพราะใครจะคิดว่าถึงชั่วโมงศิลปะแล้วจินตนาการของเด็กๆ จะหยุดอยู่แค่ในแผ่นกระดาษเพียงเท่านั้น เพราะหนูๆ ทั้งสองบรรจงเอาสีสวยๆ พากันมาแต่งแต้มความงามให้กับคุณพ่อพร้อมทั้งตัวเองอย่างไม่มีบันยะบันยัง จนเกิดเป็นความงามที่เกินจะพรรณนาได้ 





โดยพ่อมิคแคปชั่นคลิปนี้ว่า

"อ่ะ เอาตามที่สบายใจเลยคร๊าบบบ ต่อไปนี้พ่อมิคสบายแหละ มีช่างแต่งหน้าส่วนตัว พ่อขอทำไปตลอดได้มั้ยอ่ะ"





และตามด้วยภาพที่เด็กๆ แต่งหน้าให้พ่อมิค แถมแต่งหน้าตัวเองด้วยจนเสร็จแบบที่เรียกว่าบนไบหน้าไม่เหลือพื้นที่ที่ไม่มีสีเลย ใครเห็นก็ต้องขำ



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มมิคโพสต์คลิปและภาพความซนของลูกสาวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน บ้างก็บอกว่า คุณพ่อมิคนั้นเป็นคุณพ่อตัวจริงที่รักลูกๆ มากๆ ไม่ปิดกั้นจินตนาการ หรือ ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์ 555, สวยทั้งสามคนเลย, โอ้ยยยลูก, น่ารักมากจ้า, งานศิลป์ หรือแม้แต่ถ้าแม่เบนซ์มาเห็นจะตกใจขนาดไหนเนี่ย เอาเป็นว่าเจอลูกสาวประเคนคตวามรักให้ขนาดนี้ ถ้าน้องเปรมโตขึ้นเล่นได้เมือ่ไหร่ เชื่อว่าต้องสนุกสนานคูณ 3 งานช้างอย่างแน่นอน