“นิโคล” อำลาความผูกพัน 17 ปี ฝั่ง “น้องทิกเกอร์” กอดคุณตาร้องไห้ หลังสูญเสียเจ้าโต๋เต๋

2021-04-11 13:00:15

“นิโคล” อำลาความผูกพัน 17 ปี ฝั่ง “น้องทิกเกอร์” กอดคุณตาร้องไห้ หลังสูญเสียเจ้าโต๋เต๋

Advertisement

 
ผูกพันกับครอบครัวมานาน 17 ปี “นิโคล เทริโอ” โพสต์โมเมนต์เศร้าอำลา “โต๋เต๋” น้องหมาสุดที่รักครั้งสุดท้าย พร้อมเผยจะรักและคิดถึงตลอดไป ด้าน “น้องทิกเกอร์” กอดคุณตาร้องไห้

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนๆ ต่างแสดงความเสียใจไปกับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “นิโคล เทริโอ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโมเมนต์เศร้าเล่าว่าได้สูญเสีย “โต๋เต๋” น้องหมาสุดที่รักที่ผูกพันกันเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวมายาวนานถึง 17 ปี


โดยล่าสุด “นิโคล” ก็ได้เปิดกรุภาพเก่าความทรงจำดีๆ ในวันวานตั้งแต่สมัยที่ลูกชาย “น้องทิกเกอร์” ยังเด็กและเจ้าโต๋เต๋ยังอายุไม่เยอะ ตลอดจนถึงวันสูญเสียที่ได้เห็นน้องทิกเกอร์ยืนกอดคุณตาร้องไห้ ลงอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นสุดรักสุดอาลัยไว้ว่า... “Rest in peace, Toetae. You've given us your unconditional love for 17 years. We miss you so much and will always love you. โต๋เต๋ (2004-2021)”




ซึ่งข้อความดังกล่าวก็แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “หลับให้สบายนะโต๋เต๋ คุณมอบความรักที่ไม่มีเงื่อนไขให้เรามา 17 ปีแล้ว พวกเราคิดถึงคุณมากและจะรักคุณตลอดไป” งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทต่างพากันเข้ามาแสดงความเสียใจและร่วมอาลัยต่อการจากไปของ “โต๋เต๋” กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nicole_officialaccount