ยิ่งใหญ่มาลัยร้อยพวง!! "มารีญา" สง่างามในชุด"เมขลาล่อแก้ว"

2017-11-20 12:10:20

ยิ่งใหญ่มาลัยร้อยพวง!! "มารีญา" สง่างามในชุด"เมขลาล่อแก้ว"

Advertisement

มาแล้ววาระแห่งชาติ!!! จัดใหญ่ไฟกะพริบกับการประกวดรอบชุดประจำชาติของน้องมารีญา 

การประกวดรอบชุดประจำชาติ "มิสยูนิเวิร์ส 2017" ที่ Planet Hollywood Resort & Casino Mezzanine วันที่ 19 พ.ย. "มารีญา พูลเลิศลาภ" ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากกองเชียร์ชาวไทยและชาวโลกได้เห็นร่วมกับสาวงามอีก 93 ประเทศ





ทันทีที่ปรากฏโฉมบนเวที ในชุด "เมขลาล่อแก้ว" โดยผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านเรื่อง "เมขลา-รามสูร" เสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับชาวไทยก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหล่าแฟนคลับได้สวมเสื้อทีมชาติไทย และโบกธง ชูป้ายไฟเชียร์มารีญาถึงขอบเวที โดยเมื่อถึงด้านหน้าเวที มารีญาในชุดรามสูร ได้เปิดไฟชุดเมขลา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมในฮอลล์เป็นอย่างยิ่ง






สำหรับการโหวตเพื่อน้องมารีญา กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เปิดพรีโหวต (Pre-Vote) เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย (Semifinal) ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/ 1 บัญชี (Account) และ Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand โดยกองประกวดฯ จะทำกราฟฟิกภาพผู้เข้า ประกวดแต่ละประเทศเพื่อใช้ในการ Vote และจะเผยแพร่กราฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรก ร่วมด้วยช่วยกันในวาระแห่งชาติครั้งนี้