"เปิ้ล ไอริณ" เผยเคล็ดความรวย เลี้ยงผีน้ำมันพราย งานเริ่ด ผู้ชายหลง

2021-04-11 11:00:31

"เปิ้ล ไอริณ" เผยเคล็ดความรวย เลี้ยงผีน้ำมันพราย งานเริ่ด ผู้ชายหลง

Advertisement

มูเตลูจนเปรี้ยงปัง !! "เปิ้ล ไอริณ" เผยเคล็ดความรวย เลี้ยงผีน้ำมันพราย งานเริ่ด ผู้ชายหลง



ถ้าจะให้พูดถึงนักแสดงสาวสวยดาวค้างที่ไม่เคยตกกระแสจากสื่อโซเชียลเลยแม้แต่น้อย หนึ่งในสตาร์โดดเด่นนั่นก็คือ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว" ซึ่งเธอนั้นคร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 20 ปี แต่ความปังก็ยังดีไม่มีตก ทุกครั้งที่จัดอันดับสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ก็ยังติดอันดับอยู่เสมอ เรียกว่ายืนหนึ่งเรื่องความเอ็กซ์ไม่เคยเปลี่ยน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย






สมัยวัยละอ่อน “พระเอกที่ฮอตที่สุด ดังที่สุดแห่งยุค” เปิ้ล ไอริณ ก็คบหาเป็นแฟนมาแล้วเบียดนางเอกทุกคนตายหมด , “พระเอกละครที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ที่สุด” เปิ้ล ไอริณ ก็ปราบเซียนมาแล้ว ถึงขั้นร้องไห้ขี้มูกโป่งเพราะโดนสะบัดทิ้ง ขนาดไปร่วมงานหนังกับ “แบดบอย” ก็ฟาดลีลาเข้าฉากเลิฟซีน จนฝ่ายชายติดใจขอต่อนอกรอบ กลายเป็นข่าวดังมาแล้ว ทุกวันนี้ผู้ชายก็ยังเรียงคิวเข้าหา 7 วัน 7 คน เหลือแต่เจ้าตัวจะเซย์เยสหรือเปล่า จัดว่าแซ่บเสน่ห์เหลือร้าย ไม่เป็นสองรองใครตั้งแต่เด็กยันปัจจุบัน





ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมูเตลูหนักมาก เมตตามหานิยมเต็มตัว สามารถสื่อจิตกับพลังงานต่างๆ กำหนดให้ได้สิ่งที่ต้องการ โดยเฉพาะการสื่อจิตกับ แม่พราย! “สีผึ้งน้ำมันพราย แม่ดวงใจ” ที่ “จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต” ให้มา ซึ่งเจ้าตัวพกติดตัวอยู่เสมอ และมักจะใช้อธิษฐานจิตเพิ่มพลังเสน่ห์เมตตามหานิยม จะไลฟ์สดขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง คนก็แห่เข้ามาแย่งกันซื้อ งานหนังก็กระหน่ำเข้ามา 6 เรื่อง งานเงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย จนตอนนี้ซื้อบ้านใหม่รวมมูลค่ากว่า 15 ล้าน เรียกว่า เงินก็มา ผู้ก็ไม่เคยขาด มิน่าล่ะ แรงดีไม่มีตก ที่แท้ก็เล่นของแรงแบบนี้นี่เอง