จ้องกันไม่วางตา“ฟลุค-นาตาลี” สุดปลื้ม “พี่อชิ” เลี้ยงน้องเก่งมาก อุ้มได้เป็นชั่วโมง

2021-04-10 14:00:41

จ้องกันไม่วางตา“ฟลุค-นาตาลี” สุดปลื้ม “พี่อชิ” เลี้ยงน้องเก่งมาก อุ้มได้เป็นชั่วโมง

Advertisement

 
เลี้ยงน้องเก่งอุ้มเป็นชั่วโมง “ฟลุค-นาตาลี” เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น “พี่อชิ-น้องนาตาชา” 2 พี่น้องจ้องตากันตลอด

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์พี่ชาย-น้องสาว สองทายาทของนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายคนโต และ “น้องนาตาชา” ลูกสาวคนเล็ก ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ลืมทุกความเจ็บปวด "นาตาลี" คลอดลูกสาวคนแรกสุดน่ารัก

“นาตาลี” ได้อุ้มลูกสาวครั้งแรก ตื้นตันจนบรรยายเป็นความรู้สึกไม่ถูก

เฮี้ยนแน่แม่เอ๊ย !! "หมิว สิริลภัส" โพสต์เดือด ! ถ้าตายจะจองเวรรัฐบาลทุกคน โดยเฉพาะ...? 

ใจเขาใจเรา “น้ำหวาน” พ้อ ตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ ไม่ใช่มาซ้ำเติม !





ซึ่งล่าสุด “ฟลุค เกริกพล” ก็ได้เผยภาพน่ารักชวนยิ้มตาม ขณะที่พี่ชายประคองอุ้มน้องสาวไว้แนบอกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเล่าความน่ารักไว้ว่า “Oppa พี่ @achirawat พ่อสอนพี่อชิอุ้มน้อง Natasha ซึ่งพี่อชิก็ดูจะอุ้มเก่งอยู่เเล้ว พี่อชิมาอุ้มน้องตั้งเเต่วันแรกเกิดเเละมา 2 วันติด อุ้มกันเป็นชั่วโมงเลย พี่น้องเขาจ้องตากันตลอดเลย”





ขณะที่ทาง “นาตาลี เจียรวนนท์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรม 4 คน และซีนพี่อชิประคองอุ้มน้องนาตาชา ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยข้อความว่า...  “Family of 4 พี่อชิเป็นพี่ชายหนูนะคะหนูต้องรักพี่อชิมากมากนะ พี่อชิมาอุ้มหนูในวันเกิดนานเลย พี่น้องเค้าจ้องตากันน่ารักที่สุด ทุกคนรักหนูและจะคอยปกป้องหนูหนูต้องเป็นเด็กดีนะคะ นาตาชา ภาพประทับใจแม่ ภาพนี้คือตอนพี่ชิเจอน้องอุ้มน้องครั้งแรก พ่อสอนอชิอุ้มน้องอชิก็ตั้งใจอุ้มน้องก็จ้องพี่ พี่ก็จ้องน้องไม่ปล่อยเลย ” เห็นแล้วช่างเป็นภาพความอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่น่าเอ็นดูสุดๆ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lee_natalie , fluke777