เพื่อความปลอดภัย “ลีเดีย” โละทริปสงกรานต์ เผยตั้งแต่สิ้นปีทิ้งตั๋วเครื่องบิน 30 ใบ

2021-04-08 16:10:00

เพื่อความปลอดภัย “ลีเดีย” โละทริปสงกรานต์ เผยตั้งแต่สิ้นปีทิ้งตั๋วเครื่องบิน 30 ใบ

Advertisement

 
พับแพลนเที่ยวเพื่อความปลอดภัย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ยกเลิกทริปภูเก็ตช่วงสงกรานต์ เผยตั้งแต่สิ้นปีมีตั๋วเครื่องบินสะสมประมาณ 30 ใบ ที่ไม่ได้ใช้และคืนเงินไม่ได้ !

ทั้งหวั่นและวิตกกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่เชื้อโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้างกันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมารอบนี้ก็เห็นว่ามีเหล่าคนบันเทิงติดเชื้อ และแห่กักตัวกันระนาวเลยทีเดียว

"ไฮโซปาล์ม" เผยติดเชื้อโควิด-19 จากงานเลี้ยงหลักสูตร 

กระฉ่อน !! คุณพ่อติดโควิดต้องเข้า รพ.ด้าน "ปันปัน" ยังเงียบ ! 

"เวย์ ไทเทเนี่ยม" เผยผลตรวจครั้งที่2 ติดโควิด-19 

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน 






ขณะที่ทางด้าน “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” คุณแม่ลูกสองที่เคยติดเชื้อโควิด-19 ในระลอกแรก และรักษาอาการจนกลับมาหายดีแล้วนั้น ล่าสุด (8 เม.ย. 2564) สาวเจ้าก็ได้เผยมุมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในเชิงว่า ได้ยกเลิกทริปเที่ยวอีกแล้ว ซึ่งทริปภูเก็ตในช่วงสวกรานต์นี้ก็ถูกยกเลิกด้วยเช่นกัน และตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมาเธอนั้นมีตั๋วเครื่องบินที่ไม่สามารถใช้และคืนเงินได้สะสมประมาณ 30 ใบแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องยอมรับ เพื่อลดความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนในส่วนรวม





โดยงานนี้สาวลีเดีย ก็ได้โพสต์คลิปเก่าเมื่อไปเที่ยวทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า…

“ถึงเวลายกเลิกทุกทริ้ปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบ ที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้ แต่เพื่อลดความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็กๆ ก็ต้องยอม สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลายๆ ท่านอาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจาก #โควิด19 นะคะ #สู้ #อดทน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

Time to cancel all trips during Songkran holidays! Stay home and stay safe guys! Goodbye sea, sand, sun for the safety of everyone It’s time to help prevent the spread of #Covid19”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lydiasarunrat