"ชูวิทย์"แฉรองนายกฯก็ไปเที่ยวคลับดัง

2021-04-08 12:04:06

"ชูวิทย์"แฉรองนายกฯก็ไปเที่ยวคลับดัง

Advertisement

"ชูวิทย์"แฉรองนายกฯก็ไปเที่ยวคลับดัง จอดรถวีไอพี ขึ้นลิฟท์เข้าห้องวีไอพีเลย เผยค่าดริ๊งค์ดาวเด่น 3,500 บาท ชี้ไม่ผิด ก.ม.ผู้ชายไปเที่ยว

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน

"ชูวิทย์"แฉโควิดรอบ 3 ระบาดในผับการ์ดร่วงเพราะถูกเงินสอย

2 สาวรุมโต้ "ชูวิทย์"เผยแพร่คลิปเก่า"คริสตัลคลับ"

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย  "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "หมวย อริสรา กำธรเจริญ" ถึงกรณีโพสต์คลิปคลับแห่งหนึ่ง ว่า ที่ตนพูดคลิปไม่ได้พูดว่าผิด และไม่ได้บอกว่าเป็นคลิปเก่าหรือใหม่  ตนแค่โพสต์ให้เห็นสถานที่เท่านั้น คนที่ไปเที่ยวไม่ได้ผิด และตนก็ไม่ได้บอกว่ารัฐมนตรีเป็นใคร การทำแบบนี้ไม่ได้ผิดกฎหมาย ประเด็นที่ผมติดใจคือ มีคนใหญ่ ๆโต ๆในรัฐบาลไปเที่ยวกันเยอะ 

พิธีกรถามว่าไปคุยงานกันหรืออย่างไร นายชูวิทย์ กล่าวว่า เป็นโปรเจ็กต์หมื่นล้าน น้องดาวเด่นอันดับต้น ๆค่าดริ๊งค์  3,500 บาท อย่างว่าคนใหญ่คนโตมาก็เกรงใจ จับโน่นจับนี่ตามประสา มือเป็นปลาหมึก การมาเจรจาในสถานที่แบบนี้เหมาะสมมาก เพราะมีลิฟท์ และที่จอดรถวีไอพี ขึ้นลิฟท์ก็เข้าห้องวีไอพีเลย

ต่อข้อถามว่า คลิปอเวนเจอร์ที่หลุดออกมามีการระบุว่าเป็นคลิปเก่า นายชูวิทย์ กล่าวว่า ผมแค่ให้เห็นสถานที่เท่านั้น ว่าเป็นอย่างไร เก่าใหม่แล้วยังไง  เอาอย่างนี้ดีกว่ารองนายกรัฐมนตรียังไปเลย พิธีกรถามว่า คนไหน มีหลายคน นายชูวิทย์ กล่าวว่าผู้ชาย มันประหลาดอะไร ไม่ได้ผิดกฎหมาย แต่ต้องเปิดเผยไทม์ไลน์ให้ถูกต้องว่าไปที่ไหน ไม่ต้องอาย ไม่ได้ไปค้ายา ฆ่าใครตาย 

ต่อข้อถามว่าควรเปิดเผยไทม์ไลน์หรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ไม่ควรโกหก ลงแต่ไทม์ไลน์ทางการ คือไม่ต้องปกปิด เพราะไม่ได้ผิดกฎหมาย หมดเวลางานไปก็เป็นอิสรภาพของผู้ชายไม่ได้ผิดอะไร  สำหรับสถานที่ดังกล่าว ไม่ใหญ่เปิดไม่ได้หรอก มองหน้าหุ้นส่วนก็หนาวแล้ว  

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3