“ซูซี่” เตรียมกักตัว-ตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต”

2021-04-08 12:00:53

“ซูซี่” เตรียมกักตัว-ตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต”

Advertisement

 
รับผิดชอบต่อสังคม “ซูซี่ สุษิรา” เตรียมกักตัว-ตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต”

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์ภูเก็ต” สำหรับนักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าทราบข่าวว่าคนติดโควิด-19 ไปร่วมงาน ทางด้านซูซี่ก็ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเองทันทีที่บ้าน และแพลนจะเดินทางไปตรวจหาเชื้อในวันนี้ (8 เม.ย. 2564)

ศบค.เผยยอดโควิดพุ่งพรวด 405 ราย

ออแกไนซ์ปาร์ตี้ภูเก็ต โพสต์เตือน! ใครมาร่วมงาน รีบตรวจหาเชื้อด่วน 

รู้สึกผิด "ลุค อิชิคาว่า" เผยผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ 

รอพ่อหน่อยนะ "ดีเจเพชรจ้า"บรรยายความคิดถึง"น้องไทก้า"อย่างสุดซึ้ง 




ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 เม.ย. 2564) “ซูซี่ สุษิรา” ก็ได้อัพเดตสถานการณ์ให้ได้ทราบคร่าวๆ ในเชิงว่าหากผลตรวจของเธอออกมาบวกก็จะเข้ารักษาตัวทันที หรือถ้าเป็นลบ สาวซูซี่ก็จะกักตัวเองให้ครบ 14 วัน นับจากวันที่ 6-20 เม.ย. 2564 โดยสาวเจ้าก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า…

“ตามที่ซูซี่ ได้ไปร่วมงาน “คัลเลอร์ภูเก็ต” ในวันที่ 3 เมษายน 2564 นั้น ต่อมาได้รับแจ้งจากทีมคัลเลอร์ว่า มีผู้ร่วมงาน 1 คน ได้แจ้งว่าตนเองได้มาร่วมงานตลอดทั้ง 3 งานและมีผลตรวจโควิดเป็นบวกในวันที่ 6 เมษายน 2564




ทันทีที่ซูซี่ ทราบข่าวจากทีมคัลเลอร์ ซูซี่ได้เริ่มกักตัวเองอยู่ที่ที่พักโดยตลอดและได้ประสานไปที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับการตรวจซึ่งจะได้คิวตรวจในวันพรุ่งนี้ ( 8 เมษายน) โดยซูซี่จะขับรถไปตรวจแบบ drive through คือไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งหากผลการตรวจเป็นเช่นไร ซูซี่จะแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ




ผลตรวจจะทราบในวันเดียวกันที่ไปตรวจ (วันที่ 8) หากทราบว่าผลเป็นบวก ซูซี่จะเข้ารับการรักษาทันที แต่หากผลเป็นลบ ซูซี่ก็จะขอกักตัวเองต่อไปในที่พักตามมาตรการการปฏิบัติตนเองของกระทรวงสาธารณสุขสำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง คือ กักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่ 6-20 เมษายน 2564

ซูซี่ ขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกๆ ท่านค่ะ”


ทั้งนี้ ผลตรวจของสาวซู่ซี่จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ทางบันเทิงนิว 18 ก็จะตามอัพเดตให้ได้ทราบกันอีกทีจ้า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : susiroo