รู้สึกผิด "ลุค อิชิคาว่า" เผยผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ

2021-04-08 11:35:50

รู้สึกผิด "ลุค อิชิคาว่า" เผยผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เข้าร่วมงานที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ใน จ.ภูเก็ต สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม "ลุค อิชิคาว่า พลาวเดน" ที่ต้องเข้ารับการตรวจเชื้อเป็นการด่วน ล่าสุดเจ้าตัวได้นำผลการตรวจออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัว 14 วันว่า

"I’d like to apologize for any worries I have caused. I attended an event on 3rd of April, and have recently been informed about a participant infected with Covid-19. During the event, I admit having moments where I might have been careless and took of my face shield for pictures. After I heard the news, I immediately took action and got tested, and my results came out negative, but nevertheless, I will quarantine for the next 14 days to be safe.


- ผมขออภัยที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะครับ ผมมีการไปร่วมงานที่ภูเก็ตวันที่3เมษา และเพิ่งได้ยินข่าวมาว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดไปร่วมงานด้วยครับ ผมยอมรับว่าผมมีการลืมตัวและถอดเฟสชิลด์ช่วงถ่ายรูปและรู้สึกผิดที่ไม่คิดรอบคอบครับ ตอนผมได้ยินข่าว ผมไปตรวจทันที และผลออกมาเป็น negative แต่อย่างไร ผมจะกักตัว14วันเพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของทุกคนครับ"