"บิ๊กป้อม" ยัน "ศักดิ์สยาม" ติดโควิดไม่ปกปิดไทม์ไลน์

2021-04-08 11:00:42

"บิ๊กป้อม" ยัน "ศักดิ์สยาม" ติดโควิดไม่ปกปิดไทม์ไลน์

Advertisement

"บิ๊กป้อม" ยัน "ศักดิ์สยาม"  ติดโควิด-19 ไม่กระทบความเชื่อมั่นประชาชน ไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์

2 สาวรุมโต้ "ชูวิทย์"เผยแพร่คลิปเก่า"คริสตัลคลับ"

“กันต์” สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน

"ชูวิทย์"แฉโควิดรอบ 3 ระบาดในผับการ์ดร่วงเพราะถูกเงินสอย

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) สัมภาษณ์ถึงกรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ  รมว.คมนาคม ติดเชื้อโควิด-19  อาจจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของประชาชนหรือไม่ ว่า ยืนยันว่าจะไม่กระทบกับความเชื่อมั่นของประชาชน ไทม์ไลน์นายศักดิ์สยามก็บอกว่าติดจากคนทำงานหน้าห้องเป็นคนใกล้ชิด ไม่ได้ปิดไทม์ไลน์อะไร และก็ไม่ได้ไปไหนไปประชุมแค่นั้น ผู้สื่อข่าวถามว่า สังคมต้องการให้เปิดเผยไทม์ไลน์อย่างชัดเจนรวมถึงการตรวจสอบการใช้แอพพลิเคชันไทยชนะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนได้อ่านไทม์ไลน์ที่นายศักดิ์สยามเปิดเผยแล้วก็มีระบุว่าไปประชุมที่ไหนมาบ้าง เขาก็มีความจริงใจในการเปิดเผยไทม์ไลน์อยู่แล้ว ส่วนที่มีกระแสข่าวจากโซเชียลระบุว่านายศักดิ์สยามอาจจะติดเชื้อ โควิด-19 จากสถานบันเทิงนั้น  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มันเป็นโซเชียลคุณจะเชื่อได้ไหม โซเชียลใครเป็นคนเขียนล่ะ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์เฟซบุ๊กบอกเล่าถึงสถานบันเทิง ”คริสตัลคลับ” ที่บุคคลระดับรัฐมนตรี นักการเมือง นิยมนัดไปเจอกันมีการเปรียบเปรยเหมือนไทยคู่ฟ้าคลับ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมไม่รู้ ผมก็เชื่อตามที่รัฐมนตรีท่านพูด

ส่วนกรณีการแจกขันสงกรานต์ให้ ส.ส.พปชร.นำไปแจกประชาชนนั้น พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่มี ไม่มีอะไร ทางพรรคพลังประชารัฐเป็นผู้จัดทำ โดยจะมีการรวมเป็นค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งครั้งหน้า ส่วนการที่ นายพานทองแท้เหน็บว่าเป็นการแจกให้ประชาชนไปใช้ตามสะพานลอยนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราจะใช้อย่างนั้นหรือเปล่าล่ะ ก็ดูว่าในอดีตใครทำ แล้วอย่างนั้นต้องเป็นหรอ