ขุดคลิปงานคอนเสิร์ต "แสตมป์" คนแน่นเฮฮาปาร์ตี้เต้นไปกระดกไป

2021-04-07 18:45:35

ขุดคลิปงานคอนเสิร์ต "แสตมป์" คนแน่นเฮฮาปาร์ตี้เต้นไปกระดกไป

Advertisement

ชาวเน็ตขุดคลิปโรงแรมที่ "แสตมป์" ไปเล่นคอนเสิร์ต จัดปาร์ตี้หลังสัมมนา จัดงานวันเกิด คนร่วมงานเฮฮาปาร์ตี้ไม่สวมหน้ากากอนามัย บางคนเต้นไปดื่มไป

ทำไงดี ? “โยกเยก” สุดสงสารภรรยา-ครอบครัว เจอเกรียนคอมเมนต์แรงเรื่องเพศ

“นาตาลี” ได้อุ้มลูกสาวครั้งแรก ตื้นตันจนบรรยายเป็นความรู้สึกไม่ถูก

หลังจาก "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" นักร้องชื่อดัง แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยหนึ่งในนั้นคือการเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ต ณ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน กทม. 

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.  ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @bangtanhypebot  ซึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมทวีตข้อความระบุว่า เห็นข่าวแสตมป์กับดาราหลายคนติดโควิด-19 หลังไป Grand Centre Point มาเมื่อวันที่ 2 เม.ย. เรางงว่ามันงานอะไรเลยเข้าไปดูแท็ก location บนไอจี ดูเลยค่ะ มีคนใส่แมสก์ซักคนมั้ย ป่านนี้เชื้อมันแพร่ไปถึงไหนแล้ว


ผู้ใช้ทวีตเตอร์ @bangtanhypebot  ทวีตด้วยว่า คลิปจากหลักสูตรหนึ่ง ปลายปีที่แล้ว พีคตรงที่เขาทำและโพสคลิปเอง ท้ายคลิปนี่ใช่ปาร์ตี้แบบวันที่ 2 เลย แมสก์เมิสไรไม่มี ดริ้งได้ ระยะห่างไม่ต้อง เพราะงานมียันต์กันโควิดค่ะ ตกลงมันคือปาร์ตี้กันหลังฟังบรรยายหลักสูตร แต่คราวนี้มีแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดร่วมด้วย ส่วนปาร์ตี้หลังบรรยายเสร็จหลายครั้งก่อนหน้าก็ตามภาพ  เพิ่มเติมเจ้าของวันเกิด ทำหลักสูตรสอนการ disrupt สำหรับคนมีตังค์ในราคาจิ๊บๆ เพียง 98,000 บาท 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับงานดังกล่าว มีคนดังไปร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.กทม. พรรคการเมืองหนึ่งไปร่วมงานด้วย ซึ่ง ส.ส.คนดังกล่าวได้แจ้งว่า ผลการตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 


ทั้งนี้ขณะที่แสตมป์เล่นคอนเสิร์ตพบว่า ที่บริเวณหน้าเวที คนที่ไปร่วมงานต่างเต้นอย่างสนุกสนาน โดยมีบางคนเต้นไปกระดกแก้วเครื่องดื่มตามไปด้วย 

ขอบคุณทวิตเตอร์ @bangtanhypebot