ออแกไนซ์ปาร์ตี้ภูเก็ต โพสต์เตือน! ใครมาร่วมงาน รีบตรวจหาเชื้อด่วน

2021-04-07 14:40:51

ออแกไนซ์ปาร์ตี้ภูเก็ต โพสต์เตือน! ใครมาร่วมงาน รีบตรวจหาเชื้อด่วน

Advertisement

ออแกไนซ์ปาร์ตี้ภูเก็ต แถลงพบผู้ป่วยโควิด เตือน! ใครมาร่วมงาน รีบตรวจหาเชื้อด่วน


ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดเกี่ยวกับการกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งดูเหมือนว่าจะรุนแรงกว่าที่ผ่านมา ล่าสุดผู้ได้รับเชื้อส่วนใหญ่มีประวัติเชื่อมโยงกับสถานบันเทิงหรืองานปาร์ตี้หลายแห่งนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กทีมคัลเลอร์ (Kolour) ซึ่งเป็นผู้จัดงานอีเวนต์ ได้โพสต์แถลงการณ์ หลังได้รับแจ้งว่า มีผู้ร่วมงานถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีใจความว่า




“ขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมงานของเราที่ภูเก็ต ณ คัลเลอร์ บีชไซด์ พรีปาร์ตี้ ที่เชลเทอร์ ในวันที่ 2 เมษายน, งานคัลเลอร์บีชไซด์หลัก ที่คาเฟ่ เดล มาร์ ภูเก็ต วันที่ 3 เม.ย. และคัลเลอร์ บีชไซต์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ เชลเทอร์และอิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน

เราได้รับการสอบถามข้อมูลจากลูกค้าของเราตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิงในกรุงเทพฯ



เราได้รับการแจ้งเตือนโดยตรงจากหนึ่งในผู้ร่วมงานของเราว่า เขาได้รับผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน โดยผู้ร่วมงานท่านนี้ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 3 งานในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ร่วมงานท่านนี้ ได้แจ้งว่า เขาได้ไปหนึ่งในสถานบันเทิงในกรุงเทพ ที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิดก่อนเดินทางมาที่งานของเรา และสันนิษฐานว่าจะได้รับเชื้อมาจากที่นั่น

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราขอแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของท่านเอง และหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณาการกักตัว เรากำลังดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะคอยอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่อง”