ปีนี้เจอให้เต็มที่ "เป๊ก" เผยปีหน้ารับงานน้อย

2017-11-19 14:55:25

ปีนี้เจอให้เต็มที่ "เป๊ก" เผยปีหน้ารับงานน้อย

Advertisement


โหมงานหนักจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลไปครั้งก่อนสำหรับหนุ่มเป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร แม้ตอนนี้จะกลับมาแข็งแรงเป็นปกติแล้วแต่แฟนๆ ยังคงอดห่วงไม่ได้ ล่าสุด เจ้าตัวมาร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ รับลมหนาว จาก 'โออิชิ กรีนที' ใน 'ทริปสุดโอ โกเจแปน ภาค 2' เลยสอบถามถึงเรื่องสุขภาพเจ้าตัวได้เผยว่า





ตอนนี้โอเคแล้วครับ ได้พักผ่อนเพียงพอ คุณหมอแนะนำให้พักผ่อนเยอะๆ มากกว่า ผมก็ต้องทานยาตลอดเวลา และไปหาหมอทุกเดือน งานตอนนี้ยังไม่มีลดเลยผมยังมีไฟอยู่ ยังอยากเจอแฟนๆ ทั่วประเทศ แต่ปีหน้าอาจจะไม่ได้มีงานเยอะทุกวันแบบนี้ เพราะว่าเตรียมตัวเพื่อคอนเสิร์ตครับ







ถ้ายังรับงานเยอะแบบนี้กลัวสุขภาพจะแย่ไหม?
ตอนนี้ผมโอเคยังรับงานไหวอยู่ แต่ว่าปีหน้าก็คงจะไม่ได้รับงานเท่านี้แล้วครับ เพราะผมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวประมาณเดือนเมษายน ทางแกรมมี่เองก็บอกว่าอาจจะไม่ได้รับงานเลย เพื่อซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ช่วงนี้สองเดือนนี้ก่อนจะปีใหม่ ผมก็เต็มที่เจอแฟนๆ ให้อิ่มเลย แฟนคลับก็มีห่วงครับ เพราะว่าบางทีก็จะมีเซๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ มีวูบๆ บ้างครับ






ได้โหวตเข้าชิงรางวัล MTV EUROPE MUSIC AWARDS LONDON 2017 ด้วย?
จริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากขนาดนั้นนะครับ เป็นตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับโหวตเข้าชิงในรอบแรกก็เป็นเกียรติมากๆ ก็รูสึกดีใจมากๆ แล้ว ถึงตอนนี้ไม่ชนะก็ไม่เป็นไรครับ ไม่เสียใจอะไร แค่นี้ก็รู้สึกว่าผมได้รับรางวัลจากแฟนๆ ทั่วประเทศอยู่แล้วครับ ไม่ได้รู้สึกเสียใจเลย แต่ผมรู้สึกเสียใจแทนแฟนๆ มากกว่าที่โหวตให้เยอะมาก เห็นความทุ่มเทของแฟนๆ จนผมรู้สึกเกรงใจครับ ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้เขาลำบาก เห็นเขาอดนอน บางทีต้องไปร้านอินเทอร์เน็ตไปช่วยกันโหวต ผมก็เกรงใจ ไม่อยากให้เขาลำบาก แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ ต้องขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศ ที่ช่วยโหวตให้ผมติดหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยที่ได้ไปเข้าชิง ขอบคุณที่รวมพลังกันเยอะขนาดนี้ จริงๆ ผลลัพท์จะเป็นยังไงไม่อยากให้เสียใจ ทุกคนทำเต็มที่ ผมก็รู้สึกซาบซึ้งแล้ว ก็เอาไว้โอกาสหน้าก็ได้ครับ