ปชป.ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 76 “จุรินทร์” มั่นใจกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

2021-04-06 12:54:01

ปชป.ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 76  “จุรินทร์” มั่นใจกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

Advertisement

ปชป.ทำบุญก้าวเข้าสู่ปีที่ 76  “จุรินทร์” ร่วมพิธีอิสลาม รับพร 3 ประการ มั่นใจกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

สวยแน่นๆ เปิดวาร์ปเผ็ชๆ "เบล บุษญา" เพื่อนเคยสนิท "ดิว อริสรา

ฟาดซ้ำอีกรอบ !! "เบล" ลูกสาวบรรยิน ซัด "ดิว อริสรา" อีกระลอก

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.  ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ กล่าวภายหลังร่วมพิธีทางศาสนากับพี่น้องมุสลิม ในงานทำบุญพรรค ก้าวเข้าสู่ปีที่ 76 ว่า ขอรับพร 3 ประการที่ผู้นำศาสนาได้อวยพรให้กับชาวประชาธิปัตย์ ซึ่งพรประการที่ 1 ขอให้ผู้บริหารพรรค ผู้ใหญ่ของพรรค และสมาชิกพรรคทุกคนได้มีสุขภาพแข็งแรง เพราะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพรรคไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองต่อไปในวันข้างหน้า พรประการที่ 2 ขอให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ถือว่าเป็นพรอันประเสริฐ ที่เป็นความมุ่งมั่นตั้งใจของพวกเราทุกคนทั้งในที่นี้ และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ พรนี้ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นพรที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงได้ ประชาธิปัตย์ในอดีตก็เคยทั้งตกต่ำ รุ่งเรือง และสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ มาได้ด้วยความราบรื่น สามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกหลายครั้ง ในอนาคตก็เช่นเดียวกัน จึงมั่นใจว่าพรข้อนี้จะสัมฤทธิ์ผลในเร็ววัน


นายจุรินทร์ กล่าวว่า พรประการที่ 3 ขอโอกาสให้สมาชิกพรรคที่เป็นชาวมุสลิม ได้มีโอกาสเข้ามามีบทบาทเติบโตในพรรคต่อไป ซึ่งพรนี้ก็เป็นความตั้งใจของตน เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรคอยู่แล้ว วันนี้อย่างน้อยที่สุดก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกอัน โดยจะมีการเปิดตัว QR Code Democrat for All เพื่อเปิดรับเลือดใหม่ เปิดรับคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ ร่วมงานกับพรรคในรูปแบบวิถีทางต่างๆ เพื่อให้พรข้อที่ 2 นี้บรรลุผลต่อไป ในจำนวนนั้นไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นศาสนาใด จะเป็นพุทธ คริสต์ อิสลาม หรือสิ่งที่เคารพนับถืออื่นๆ เพียงขอให้มีอุดมการณ์เดียวกันกับชาวประชาธิปัตย์ ทุกท่านมีโอกาสที่จะเติบโต รวมทั้งพี่น้องชาวมุสลิมด้วย เพราะว่าชาวประชาธิปัตย์ตระหนักเสมอว่า พรรคเติบโตมาได้จนถึงวันนี้ พี่น้องชาวมุสลิมในประเทศไทยมีส่วนสำคัญในการช่วยค้ำจุน และขับเคลื่อนประชาธิปัตย์ให้ก้าวหน้ามาจนถึงวันนี้ นายสวาท สุมาลย์ศักดิ์ อดีตผู้แทนของพรรค ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งจุฬาราชมนตรี ถือว่าเป็นบุคคลที่เป็นผู้นำคนหนึ่งที่พี่น้องชาวมุสลิมประชาธิปัตย์ไม่เคยลืม นอกจากนี้ยังมี เล็ก นานา ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ และยังมีอีกหลายคนที่ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในทุกวันนี้ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่ช่วยค้ำจุน สานต่อ ก่อสร้างประชาธิปัตย์ตั้งแต่อดีต และเดินหน้าร่วมงานต่อไป ดังนั้นพรข้อที่ 3 ก็จะรับไปเพื่อช่วยผลักดันให้ชาวมุสลิมที่มีศักยภาพ มีความสามารถ ทั้งที่อยู่ในปัจจุบัน และเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวเข้ามาเป็นเลือดใหม่ในอนาคตได้มีโอกาสเติบโตในพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดงานทำบุญพรรค ก้าวเข้าสู่ปีที่ 76 บรรยากาศล่าสุด ขณะนี้มีมีอดีตหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. สมาชิกพรรค สาขาพรรค ตัวแทนประชาธิปัตย์ ทยอยเดินทางเข้ามาร่วมงานคับคั่ง