“ต๊ะ วริษฐ์” ปล่อยภาพอัลตราซาวด์เฉลยเพศทายาทคนแรก แค่ 11 วีก ก็ผงาดโชว์ชัดเจน

2021-04-06 15:00:04

“ต๊ะ วริษฐ์” ปล่อยภาพอัลตราซาวด์เฉลยเพศทายาทคนแรก แค่ 11 วีก ก็ผงาดโชว์ชัดเจน

Advertisement


ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา “ต๊ะ วริษฐ์” เผยภาพอัลตราซาวด์เฉลยเพศลูกคนแรก แค่ 11 วีก ก็ผงาดโชว์ชัดเจน ฝั่งคุณแม่ “แอน วริษฐา” อดใจแซวไม่ไหว ‘ผมไม่จิ๋วนะครับ’

หลังจากที่ได้แท็กทีมกับภรรยาสาวออกมาเผยข่าวดีเรื่องมีทายาทคนแรกเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” ก็ได้เผยข่าวดีอีกครั้ง ด้วยการเฉลยเพศลูกคนแรกให้ได้ทราบกันแล้ว


และนอกเหนือจากการเฉลยเรื่องเพศแล้วนั้น หนุ่มต๊ะก็ได้เผยเรื่องชวนตกใจให้ได้ทราบในคราวเดียวกันว่า ภรรยาสุดที่รักอย่าง “แอน วริษฐา” มีอาการเลือดไหลในช่วงตั้งครรภ์สัปดาห์ที่ 11 จึงต้องรีบหาหมอเป็นการด่วน เพื่ออัลตราซาวด์เกดูว่าเบบี๋ในครรภยังโอเคอยู่หรือเปล่า ซึ่งผลก็ออกมาลูกน้อยในครรภ์นั้นแข็งแรงดีสุดๆ

โดยงานนี้ “ต๊ะ วริษฐ์” ก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังแนบหูกับพุงน้อยๆ ของภรรยาและภาพอัลตราซาวด์เบบี๋ในครรภ์ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเผยข้อความบอกว่า “เฉลยเพศลูก รูปถัดไปครับ ผมทราบตั้งแต่ตอน 11 วีกกว่าๆ วันที่แอนมีเลือดออก คุณหมอซาวด์เพื่อดูว่าจิ๋วยังโอเคมั้ย ปรากฏภาพที่จิ๋วแข็งแรง ผงาดโชว์เลยครับ”






ขณะที่ทางด้านสาวแอนนั้น ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า... “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้ลูกชาย ภาพอัลตร้าซาวด์ตอน 11 วีกกว่าๆ ผงาดโชว์เด่นมาเลย กะจะไม่ให้แม่ได้ลุ้นบ้างเลยรึไงครับจิ๋ว #ผมไม่จิ๋วนะคร้าบบบบ 555555” ทำเอางานนี้บรรดาลุง ป้า นา อา ในวงการและแฟนๆ ต่างกันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและแซวความผงาดโชว์ตั้งแต่ในท้องของเบบี๋บ้านนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : ta_warit , ann_warittha