“เอ็มมี่” ขอบคุณ “ขวัญ” ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อ “แม่นาก” ยกให้เป็นนางเอกมืออาชีพ

2021-04-06 13:00:19

“เอ็มมี่” ขอบคุณ “ขวัญ” ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อ “แม่นาก” ยกให้เป็นนางเอกมืออาชีพ

Advertisement

 
ยอมสลัดลุค “เอ็มมี่ แม็กซิม” ปลื้มได้ร่วมงานกับ “ขวัญ อุษามณี” พร้อมขอบคุณที่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อบท “แม่นาก” แถมยกให้เป็นนางเอกมืออาชีพ

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะทำเอาเหล่าแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทยอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ได้มารับเป็น “แม่นาก” ในละครฟอร์มยักษ์อย่าง “แม่นากพระโขนง” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “นิว ชัยพล” ที่มารับบทเป็น “พี่มาก” โดยเวอร์ชั่น 2021 นี้ก็ถูก บริษัทมายาเอนเตอร์เทนเมนต์ หยิบมาสร้างเป็นละคร 



แต่ทว่าผ่านการฟิตติ้งไปได้ไม่ทันก็มีเสียงวิจารณ์ตามมาในเชิงว่า เวอร์ชั่นนี้ พระ-นาง จะออกลุคฝั่งไปหรือเปล่า เพราะไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไลต์ของสาวขวัญและเครื่องหน้าของหนุ่มนิวนั้นก็ดูอินเตอร์สุดๆ พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกฝั่งที่คอมเมนต์ในเชิงแนะนำว่าหากสาวขวัญนั้นยอมปรับลุคใหม่ เปลี่ยนสีผมให้ดำก็อาจจะทำให้เข้ากับบทบาทมากยิ่งขึ้น





ซึ่งภายหลังจากที่เกิดฟีดแบ็กดังกล่าวแล้วนั้น ทางด้านผู้จัดอย่าง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวขวัญที่กำลังอยู่ในท่ายืนท้องชนกันลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า...  “รักที่สุดนางเอกของพี่ น่ารัก ทำงานง่าย เป็นกันเอง รู้จักแบ่งปัน ขอบคุณนะ ขอบคุณจริงๆ ที่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเล็บ ผม ขวัญทำให้หมดเพื่อความสวยงามในละคร นี่สิเนอะ ที่เค้าเรียกว่า ทำงานกับนางเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ มืออาชีพ #professional สุด ๆ #แม่นากพระโขนง จงเจริญ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและบอกรอชมผลงานนของขวัญสาวกันไม่น้อย 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kwanusa9 , mmyamalawan