พปชร.เตรียมจัดสัมมนา ส.ส.ปลาย เม.ย.ที่ภูเก็ต

2021-04-05 17:30:12

พปชร.เตรียมจัดสัมมนา ส.ส.ปลาย เม.ย.ที่ภูเก็ต

Advertisement

พปชร.เตรียมจัดสัมมนา ส.ส.ปลาย เม.ย. ที่ จ.ภูเก็ตหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว 

ถูกกล่าวหาว่า "ดังแล้วแยกวง"..."บี พีระพัฒน์" ไม่ทน ขอเผยความจริงที่ไม่มีใครเคยรู้ !!

ฟาดซ้ำอีกรอบ !! "เบล" ลูกสาวบรรยิน ซัด "ดิว อริสรา" อีกระลอก

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้า พปชร. กล่าวถึงการสัมมนา ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้มีดำริจัดขึ้นในช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ จ.ภูเก็ต เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหลังโควิด-19 เนื่องจากในส่วนของพรรคมีส.ส.ภูเก็ต 2 คน ซึ่งที่ผ่านมามีข้อห่วงใยและนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหาต่อพรรคมาโดยตลอด เมื่อถามว่า วาระในการประชุมจะมีการพิจารณาในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของพรรคใหม่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ต้องรอระเบียบวาระของพรรคออกมาก่อน แต่เบื้องต้นเป็นการพิจารณาตามวาระปกติ เช่น การแถลงผลงานของพรรคประจำปี ส่วนเรื่องการพิจารณาปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคหรือไม่นั้น ตนยังไม่เห็นระเบียบวาระดังกล่าว

ค่อข้อถามว่า  การปรับเปลี่ยนเลขาธิการพรรคจะกลายเป็นปัญหาความขัดแย้งในพรรคหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ตนมีหน้าที่รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับสภา ไม่สามารถให้รายละเอียดเรื่องนี้ได้ แต่ส่วนตัวเท่าที่ทำงานกับนายอนุชา ก็ไม่มีปัญหา ตนไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ทำงานได้กับทุกคน ทุกฝ่าย และสิ่งสำคัญขณะนี้คือการสร้างพรรคให้แข็งแกร่งมากขึ้นและทำประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชน

เมื่อถามว่า การเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารชุดใหม่ สะท้อนการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่ใช่ เป็นการประชุมตามปกติ เมื่อถามย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค เพราะนายอนุชามีปัญหาใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มีปัญหา นายอนุชาไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่อะไรที่ทำให้พรรคแข็งแกร่งก็จะทำ ยืนยันว่าพรรคเราไม่แตกแน่นอน ต่อข้อถาว่า จะมีการเปลี่ยนประธานวิปหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ไม่มี ยังเป็นตนแน่นอน อย่างไรก็ตามการประชุมใหญ้สามัญประจำปี ยังไม่ได้มีการกำหนดวันขึ้นกับหัวหน้าพรรค