มันใหญ่มาก ! “แอปเปิ้ล” อวดท้องโตก่อนคลอด แฟนๆ เห็นแล้วแห่ทักมี 2 คนหรือเปล่า ?

2021-04-04 15:00:36

มันใหญ่มาก ! “แอปเปิ้ล” อวดท้องโตก่อนคลอด แฟนๆ เห็นแล้วแห่ทักมี 2 คนหรือเปล่า ?

Advertisement

 
ทักรัวๆ ลูกแฝดหรือเปล่า ? “แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” โชว์ท้องโตโค้งสุดท้ายก่อนคลอด ทั้งใหญ่ ทั้งเต่งตึง จนหลายคนแห่คอมเมนต์ทักเหมือนมี 2 คน

เรียกได้ว่าเริ่มนับนิ้วถอยหลังรอเจอหน้าทายาทคนที่ 2 กันแล้ว สำหรับ “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และภรรยาสาวสวย “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่อายุครรภ์ตอนนี้อยู่ที่ 37 วีกแล้ว ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้สาวแอปเปิ้ลก็ได้เปิดเสื้ออวดท้องกลมโตใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยอาการก่อนคลอดให้ทราบคร่าวๆ ว่า...

“แม่หมู” เปิดกรุภาพเก่า เล่าเหตุที่ไม่ยอมกลับไปหุ่นสวยเซี๊ยะ

รอยสักลับๆ เปิดให้ดูไม่ได้ "แพท พาวเวอร์แพท" ทำฝันสาวๆ พังทลาย ! 

หนีไม่พ้นแล้ว “โยกเยก” ควงภรรยาจดทะเบียนสมรสชื่นมื่น หลังวิวาห์มาปีกว่า 

“โต๋” เผยซีนซึ้งให้กำลังใจ “ไบรท์” หลังสูญเสียแม่ ไม่ว่ายิ้มหรือร้องไห้จะอยู่ข้างๆ เสมอ




“สภาพแม่ช่วงนี้ก็จะ บวมๆ หรือ เรียกอีกอย่างคือ อ้วนปะ ท้องใหญ่มากแย้ว แต่ยังเดินไปช้อปได้ทุกวัน ท้องก็แข็งสิ รอไร นับถอยหลังกันค่ะ ยังไม่มีชื่อเลยอ่ะ เครียดมากเลยกับชื่อ เอาไงดี แง่งๆ แล้วเพศลูก ลืมประกาศแล้วก็เลยไม่รู้จะประกาศตอนไหนเลย

อยากรู้ป่าวอ่ะ ท้องนี้แบบไม่ค่อยได้ตื่นเต้นเท่าไหร่จริงๆ ปล่อยไปตามวันเวลามาก แต่รักนะลูก อยากเห็นหน้าฝุดๆ แล้ว อีกไม่กี่วันแล้ว”






ซึ่งหลังจากที่สาวแอปเปิ้ลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทักหลายคนมากๆ ในเชิงว่าคุณแม่นั้นได้ลูกแฝดหรือเปล่า เพราะท้องที่ 2 ของเธอนั้นใหญ่มาก อาทิ “ท้องใหญ่มั่กค่าแม่”, “แฝดมั้ยคะท้องใหญ่จัง”, “แม่ท้องใหญ่มาก เหมือนมี 2 คนเลยคะ”, “ท้องคุณแม่ใหญ่มากค่ะ แต่ยังสวยมากเช่นกัน”, “ท้องแม่ใหญ่มากกกกก”, “แม่ท้องใหญ่มากคะ น้องต้องตัวโตมากแน่คะ”, “ท้องแฝดเปล่าคะใหญ่อลังเลยอ่ะ”, “ใหญ่ มากกกกกกก แม่”, “อะหู้วววววววนึกว่าฝาแฝดเลยคร้าาาหย่ายมากกก”, “ท้องใหญ่มากคะจะได้แฝดรึป่าว”, “เต่งตึงมาก” ฯลฯ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : appleminiberry