แฟนคลับเดือดแทน “เดียร์น่า” หลังเกรียนคีย์บอร์ดโผล่ด่าหยาบกลางไอจี !

2021-04-04 13:30:29

แฟนคลับเดือดแทน “เดียร์น่า” หลังเกรียนคีย์บอร์ดโผล่ด่าหยาบกลางไอจี !

Advertisement

 
ไม่มีเรื่องจริงสักอย่าง ! “เดียร์น่า ฟลีโป” สุดงง ! หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดสร้างแอคเคาท์หลุมมาด่าหยาบกลางไอจี หาว่าอยากอวดได้คุยกับ “บอย ปกรณ์” ฝั่งแฟนคลับทนไม่ไหวออกโรงซัดแทนสนั่น

เกิดอาการงงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยสายหวานอย่าง “เดียร์น่า ฟลีโป” ที่อยู่ๆ ก็มีแอคเคาท์อวตารรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบเสียๆ หายๆ แถมยังทีการพาดพิงไปถึงพระเอกหนุ่มมาดเซอร์อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” อีกต่างหาก เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่าหนุ่มบอยนั้นแอบปลื้มสาวเดียร์น่าอยู่

“ปู ไปรยา” เจอทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์เรียกร้องให้เพื่อนบ้านคุ้มครองผู้ลี้ภัยจากเมียนมา

“บุ๋ม” โร่ลงบันทึกประจำวัน หลังโดนชายบุกหน้าบ้านยามวิกาล อ้างหอบเงินมาสู่ขอ !

“ไอซ์ อภิษฎา” ทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ต้อนรับวันเกิด

“นุ๊กซี่” สวมบราครั้งแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม






หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 เม.ย. 2564) “เดียร์น่า” ได้โพสต์ภาพอวดสวยชิลล์ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ชาวเน็ตแอคหลุมรายดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด่าแซะนางเอกสาวด้วยข้อความว่า... “ทั้ง ๆ ที่เค้าเลิกกันแล้ว แต่น้องเดียน่า ก็อยากอวดว่าคุยกะปกรณ์”




ซึ่งหลังจากที่คอมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น “เดียร์น่า” ก็ได้เกิดอาการเป็นงงและได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยข้อความว่า.. “งงนะ คุณเป็นอะไร คุณรู้อะไรบ้างที่พูดมา ไม่มีเรื่องจริงสักอย่าง ที่ทำอยู่รู้รึเปล่า เรียกหมิ่นประมาท หยุดเถอะค่ะ มันบาป แต่อโหสิกรรมให้นะ ไม่โกรธ”



แต่ทว่างานนี้ก็ดูเหมือนเจ้าของแอคเคาท์หลุมดังกล่าวจะไม่ยอมรามือ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าสาวเดียร์น่าด้วยข้อความหยาบคายรัวๆ อาทิ “รู้ตัวเองนะหนูว่าหนูระรานใคร”, “มึงไม่โกรธ เพราะความจริงทั้งนั้น”, “อย่าหาเองระรานคนอื่น”, “เก็บ –ี ให้คนดีดีเถอะ อย่าเปลืองตัวมาโชว์ทั่งที่รู้แก่ใจ ว่า –ี ก็เล็ก นมก็ไม่มี โชว์ให้บอย ปกรณ์ลืมเมียเก่าเหรอคะ”, “กูโกรธเพราะมึงระรานกู”, “ถ้ามึงไม่ระรานกู กูแทบไม่รู้จักมึงเลยนะ อีด-ก”, “กูเนี่ยะคงไม่มาพิมพ์อะไรแบบนี้ ถ้ามึงไม่ระรานกู อีด-ก”, “หิวบอย ปกรณ์เหรอจ๊ะ ตามบายจ้ะ แต่อย่าระรานพี่”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ต่างพากันเดือดแทนนางเอกสาวกันยกใหญ่ เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์ซัดกลับนักเลงคีย์บอร์ดรายดังกล่าวเพื่อปกป้องสาวเดียร์น่ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dianaflipo