ปริศนา "น้องหมา" ดมล้อรถ จู่ ๆ ชักดิ้นไปมากลายเป็นศพ

2021-04-02 19:10:29

ปริศนา "น้องหมา" ดมล้อรถ จู่ ๆ ชักดิ้นไปมากลายเป็นศพ

Advertisement

ปริศนา "น้องหมา" ดมล้อรถ  จู่ ๆ ชักดิ้นไปมากลายเป็นศพ ชาวเน็ตระบุน่าจะโดนงูฉก

“ปู ไปรยา” เจอทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์เรียกร้องให้เพื่อนบ้านคุ้มครองผู้ลี้ภัยจากเมียนมา

เกือบโบ๋ ! “ฮาย อาภาพร” เฮงกรุบๆ 10 ใบ หลังทุ่มเกือบ 3 หมื่น ลั่นรอดตายเหมือนควายขวิด

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.เพจ Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า น้องหมาโดนอาไรทำไมจู่ๆลงไปดิ้นแบบนั้น

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นสุนัขตัวหนึ่ง ได้เดินไปดมที่ล้อรถกระบะด้านหลังซ้าย  ขณะที่ขายคนหนึ่งกำลังปิดท้ายรถอยู่  แต่จู่ ๆ สุนัขตัวดังกล่าวเหมือนโดนอะไรฉกหรือพ่นพิษใส่ดวงตาและจมูก ทำให้สุนัขหงายหลังชักดิ้นชักงออย่างแรง ก่อนจะแน่นิ่งไป  โดยมีสุนัขอีกตัวเดินมาดูอาการอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ผู้ชายที่อยู่ท้ายรถกระบะได้เข้าไปนั่งเบาะด้านข้างคนขับ และรถดังกล่าวได้ขับออกไป 


ทั้งนี้ได้มีมีชาวเน็ตต้องข้องสังเกตดังนี้

1.เรื่องงู ถ้าเจองูกัดงูงูพ่นพิษงูจะเลื้อยออกมาจากล้อรถแน่นอนค่ะ พฤติกรรมงูจะสู้เมื่อมีการคุกคาม

2.งูเห่าพ่นพิษไม่ถึงกับตายแต่อาจตาบอดถ้าไม่รีบช่วยเหลือ

3.สังเกตดีๆคนก็มองไปที่ล้อรถถ้างูพุ่งออกรึงูมุดอยู่คนในคลิปจะตกใจทันทีและรีบเรียกคนมาช่วยดู

4. น้องหมาอาจไปดมอะไรที่ร้อนๆแล้วจี้จมูกจนร้อนและตกใจเพราะท้ายคลิปน้องยังผงกหัวได้และคนก็ไม่ได้แสดงอาการตกใจที่หมาทำแบบนั้น เพราะเขาอาจเห็นว่าน้องหมาไม่ได้เป็นอะไรมากเราชมคลิปจากมุมนี้เลยไม่ได้ทราบอาการน้องหมาจากตรงนั้นว่าเขาเป็นไงและเป็นอะไรกันแน่

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า จะเห็นว่ามีเส้นดำๆ น่าจะเป็นงูออกมาจากล้อรถ วินาทีที่ 0.35 ลองไปทำ Slow motion ดูแล้วขยายจอใหญ่ ดูบริเวณตาหมา จากคลิปหมาดิ้นชัก

ด้านหลานสาวของน้องหมา กล่าวว่า หนูเป็นหลานของเจ้าของหมานะคะ พอดีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ นมยานมันมาดมรถ จู่ๆก็ตามคลิปเลยค่ะดิ้นชักลงไปกับพื้น (ส่วนตอนที่ทุกคนเห็นว่าน้องกระดกหัวตอนท้าย เป็นการชักกระตุกของกล้ามเนื้อ อารมณ์แบบเป็น เฮือกสุดท้ายของน้องนะคะ) จากเวลาตอนนั้น ทางบ้านรอประมาณ 2 ชม.จึงนำน้องไปฝังค่ะเผื่อดูว่าน้องตายจริงๆลิ้นห้อยแล้วค่ะ สาเหตุการตายอันนี้ ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะ เห็นเหมือนที่ทุกคนเห็นเลย ตอนนั้นไม่มีใครอยู่หรือเห็นว่าที่ล้อมีอะไรรึป่าว สรุปตอนนี้น้องฝังไป แล้วนะคะ

ขอบคุณเพจ Social Hunter Reborn V3